Bắt quả tang một chánh án TAND nhận hối lộ

(PLO) - Trong lúc nhận tiền "chạy án" của một đối tượng đánh bạc vừa bị bắt khởi tố,  một chánh án TAND huyện đã bị cảnh sát ập đến bắt giữ. 
Hình minh họa
Hình minh họa

Sáng ngày 27/7, theo xác nhận từ Văn phòng Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan công an vừa bắt giữ ông Kha Văn Thành, Chánh án TAND huyện Kỳ Sơn về hành vi nhận hối lộ.

Theo đó, chiều ngày 25/7, công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã tiến hành bắt giữ ông Kha Văn Thành khi đang có hành vi nhận hối lộ của một đối tượng vừa bị bắt về hành vi đánh bạc.

Theo nguồn tin thì đối tượng đưa tiền cho ông Thành tên là T., trú thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn) - là một trong 5 đối tượng tham gia trong một vụ đánh bạc bị công an huyện Kỳ Sơn bắt trước đó và khởi tố, hiện đang cho tại ngoại chờ ngày xét xử.

Trước đó, T. đã từng bị bắt và xử phạt về tội danh này nên lo lắng án sẽ nặng, đã tìm gặp ông Kha Văn Thành “chạy án”, nhưng do ông Thành đề nghị số tiền lớn nên T. đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Kỳ Sơn về hành vi trên.

Công an huyện Kỳ Sơn đã cử trinh sát vào cuộc điều tra, khi anh T. đưa tiền cho ông Thành thì bị lực lượng cảnh sát ập đến bắt quả tang. Hiện số tiền đưa cho ông Thành vẫn chưa được ngành chức năng tiết lộ.

Vụ án tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm