Bắt “tú bà” biến “ôsin” thành gái bán hoa

(PLO) - Ngày 3/1, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Hải (trú tại thị trấn Thạch Hà) về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Bắt “tú bà” biến “ôsin” thành gái bán hoa
Khoảng 20 giờ ngày 31/12, Công an huyện Thạch Hà ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Hà Tĩnh, bắt quả tang 2 đôi nam nữ: Đ.V.V (trú tại huyện Thạch Hà) và L.T.H (trú tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa); Đ.V.Q (trú tại huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) và T.T.B (trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 
Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên B. và H. muốn tìm việc làm kiếm thêm thu nhập cho gia đình.  Hai người  được người quen giới thiệu đi giúp việc cho Huỳnh Thị Hải. Sau khi giúp việc được một thời gian thì Hải tìm cách dụ dỗ B. đi bán dâm, “biến” H. và B. thành gái mại dâm chuyên nghiệp.  
H. và B. khai sau lần bán dâm với giá từ 100 – 200 ngàn đồng, gái bán dâm phải trả lại cho Huỳnh Thị Hải một nửa số tiền bán dâm được. Khi nào có “khách” yêu cầu thì Huỳnh Thị Hải sẽ trực tiếp đứng ra tổ chức môi giới, giao dịch, thỏa thuận giá cả, địa điểm với khách mua dâm rồi đưa H và B đến. 

Đọc thêm