Bắt tú bà chuyên điều gái bán dâm cho trai bản

(PLO) - Bà Thanh chuẩn bị một tầng hầm căn nhà mình đang ở và một căn nhà hoang gần đó, sẵn sàng điều hai gái bán dâm cho khách khi có nhu cầu, hưởng lợi 50 ngàn mỗi lần có khách.
Tú bà Vi Thị Thanh
Tú bà Vi Thị Thanh

Ngày 25/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá ổ mại dâm trên địa bàn bắt giữ “tú bà” Vi Thị Thanh (SN 1959, trú tại xã Tà Cạ, Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi Môi giới, chưa chấp gái mại dâm.

Theo đó, nhận được phản ánh của người dân về một nhóm đối tượng tổ chức chứa chấp, mua bán dâm tại khu vực Tà Cạ gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, Công an huyện Kỳ Sơn đã vào cuộc điều tra triệt xóa. Vào khoảng 23h ngày 23/11, Công an huyện Kỳ Sơn bắt quả tang một cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại khu vực tầng hầm nhà bà Vi Thị Thanh và một cặp tại căn nhà hoang gần đó.

Các đối tượng khai nhận, có nhu cầu mua dâm nên liên hệ bà Thanh để tìm mối, bà Thanh đã điều hai gái bán dâm người trong địa phương đến phục vụ. Theo hai gái bán dâm thì mỗi lần bán dâm với giá 200 ngàn đồng, trích lại cho bà Thanh 50 ngàn đồng, gái bán dâm hưởng 150 ngàn. 

Hai gái bán dâm đều là người có hoàn cảnh khó khăn, riêng đối tượng Vi Thị Thanh trước đó từng có một tiền án về tội danh môi giới mại dâm, bị TAND huyện xử phạt 2 năm tù cho hưởng án treo vào năm 2014.

Đọc thêm