Bé gái 13 tuổi bị nam thanh niên cưỡng bức trong bụi cỏ

(PLVN) - Một bé gái 13 tuổi ở huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên bị nam thanh niên 21 tuổi cưỡng bức ở bụi cỏ trong một lần chở đi chơi.
Mẹ cháu L. trao đổi với PV.
Mẹ cháu L. trao đổi với PV.

Chị Nguyễn Thị D. (32 tuổi), là mẹ của bé T.T.T.L (13 tuổi, bị thanh niên 21 tuổi cưỡng bức) cho biết:

Trưa ngày 7/2 bé L. đang ở nhà thì Nguyễn Công Trạng (21 tuổi, người cùng xóm) rủ đi chơi ở suối Tò Te (xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân).

Khi đến nơi, bé L. bị ép uống rượu. Thấy trong người mệt, đau đầu nên bé L. đòi về nhà.

Một lúc sau, Trạng chở bé L. về đến khu vực bụi cỏ cách chỗ suối khoảng 100m, Trạng bắt đầu cưỡng bức L. Cưỡng bức xong, Trạng chở L. bỏ ngoài đường để L. tự về.

Sau đó, L. bị lạc đường và được một người dân dẫn đến trụ sở xã để nhờ giúp đỡ và liên lạc với gia đình để đón bé về.

Chị D. cho biết, khoảng 18h, gia đình đến đón bé L.  Khi đó, cháu bé trong tình trạng có men trong người, quần mặc trái, người hơi mệt mỏi nên gia đình gặng hỏi thì bé mới trả lời rằng “Bị hiếp” nên gia đình trình báo Công an.

Sau khi sự việc xảy ra, bé L. đòi nghỉ học, tâm trí bấn loạn nên gia đình phải luôn bênh cạnh động viên bé. Bé L. cho rằng Trạng là người đánh và đè L. xuống bụi cỏ để thực hiện hành vi cưỡng bức.

Theo Kết quả giám định của Công an huyện Đồng Xuân, L. bị tổn hại sức khỏe 04%, bàn tay phải, vùng bụng, lưng, mông, khóe chân trái bị chấn thương.

Cùng với đó, bé L. bị tổn hại bộ phận sinh dục, màng trinh có vết rách vị trí 06 giờ.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Đồng Xuân đã mời Trạng lên làm việc. Bước đầu Trạng thừa nhận hành vi của mình nhưng cho rằng L. tự nguyện.

Vụ việc đang được Công an huyện Đồng Xuân điều tra làm rõ.

Đọc thêm