Bé gái 8 tháng tuổi bầm tím người nghi bị mẹ nuôi bạo hành

(PLVN) - Bé gái được phát hiện trong phòng trọ khóa trái cửa, không người trông giữ, trên người nhiều vết hằn, bầm tím.
Bé gái được cán bộ phường Tân Phong chăm sóc
Bé gái được cán bộ phường Tân Phong chăm sóc

Công an phường Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ vụ trẻ 8 tháng tuổi có dấu hiệu bị bạo hành.

Khoảng 9h ngày 5/3, người dân hẻm 177, tổ 41B, khu phố 8 (phường Tân Phong) phát hiện có tiếng khóc thất thanh của trẻ nhỏ. Tại một phòng trọ, mọi người thấy bé gái không người trông giữ và cửa ngoài bị khóa nên đã  báo công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Phong đã nhanh chóng đến kiểm tra, phối hợp cùng người dân phá cửa phòng và đưa cháu bé về trụ sở công an phường.

Qua kiểm tra, trên người bé gái khoảng 8 tháng tuổi có nhiều vết hằn, bầm tím. Bé được cho uống sữa và dỗ dành sau đó đã hết khóc thét.

Những vết bầm tím trên người bé, nghi do bị bạo hành
Những vết bầm tím trên người bé, nghi do bị bạo hành

Người dưỡng nuôi bé tại phòng trọ là Nguyễn Thị Tuyết L. (SN 1985; ngụ xã Hóa An, TP Biên Hoà). 

Zing thông tin, thời gian gần đây, người dân sống gần khu vực thường bắt gặp L chửi mắng, đánh đập con nuôi. Nhiều lần chị này dùng roi, dây điện quất vào người bé gái.

Theo Người lao động, L. đã đến phường làm việc, bước đầu trình bày là nuôi cháu bé sau khi cháu bị cha mẹ bỏ rơi. Người này đưa bé đến thuê phòng trọ khoảng 10 ngày và thường dùng roi, gậy đánh vào người bé.

Bà Trần Thị Minh Thơ, cán bộ chuyên trách văn hóa xã hội phường, cho biết hiện tại địa phương đang làm thủ tục hồ sơ gửi bé vào Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.

Đọc thêm