Bé gái câm điếc bẩm sinh bị hàng xóm hiếp dâm mang bầu 7 tháng

(PLO) - Cháu Chu Thị H. (sinh năm 1997, trú tại xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) bị câm điếc bẩm sinh từ thuở nhỏ. Khi thấy con bỗng dưng bụng to lên trông thấy, gia đình đã mang đi khám, bác sĩ bảo rằng H. đã mang bầu được 7 tháng. 
Cháu Chu Thị H. (SN 1997) bị câm điếc bẩm sinh từ thuở nhỏ.
Cháu Chu Thị H. (SN 1997) bị câm điếc bẩm sinh từ thuở nhỏ.
Cô bé bị người “lạ” hãm hiếp dẫn đến có thai là Chu Thị H. (sinh năm 1997, trú tại xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).
Bố cháu H – anh Chu Văn Đức (SN 1971) bức xúc cho biết: cháu Chu Thị H. (sinh ngày 5/3/1997) bị câm điếc bẩm sinh từ thuở nhỏ. Gia đình không có điều kiện để cho cháu đi học trường nghề. Lớn lên ở quê có nghề làm nón, cháu H. cứ quanh quẩn ở nhà khâu nón. Thi thoảng ngồi ở nhà khâu một mình thấy buồn nên H đi sang nhà hàng xóm để khâu cùng các bạn cho vui. 
Anh Đức kể: gần đây, tôi phát hiện thấy cháu H mập hơn và bụng to lên. Gia đình nghi ngờ có điều chẳng lành nên đã đưa cháu đi ra bệnh viện ngoài Hà Đông để khám. Tại đây, bác sĩ bảo cháu H. đã có thai được 28 tuần tuổi. Gia đình mới tá hỏa lên nghĩ vừa giận vừa thương cháu, nghĩ cháu bị câm điếc giờ lại bị người khác làm ra đến nông nỗi này, gia đình vô cùng đau xót.
Anh Chu Văn Đức cho biết thêm: Sau khi trở về nhà, gia đình gắng gượng hỏi cháu nhưng cháu chỉ lắc đầu. Do cháu không nghe, không nói được mãi về sau khi chỉ vào cái bụng đang to dần lên và nói “làm sao bụng con to” thì H. chỉ sang nhà Chu Văn Đ (SN 1985) – hàng xóm của anh Đức. 
Quá uất ức nên gia đình đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Chương Mỹ nhờ giải quyết. Sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ. Đối tượng Chu Văn Đ cũng được triệu tập lên công an để điều tra. 
“Gia đình quá bức xúc trước hành vi của Đ nên đã gửi trực tiếp lên công an huyện bởi sợ ở xã người dân lại đồn ầm lên. Nghĩ mà uất ức vì gia đình tôi với Đ có họ hàng với nhau, lại là hàng xóm. Cháu H. mang thai đến tháng thứ 7, bác sĩ bảo không thể bỏ đi được. Cháu H. khù khờ làm sao nuôi nổi con, giờ không biết làm thế nào”, anh Đức buồn tủi.
Anh Đức cho biết thêm: "Cơ quan chức năng cho hay, cháu H. không nói được nên chỉ chờ đến lúc sinh con ra rồi đem đi xét nghiệm mới rõ được. Tôi chỉ mong muốn công an tìm ra đúng người đúng tội". 
Theo tìm hiểu của chúng tôi được biết, ở làng có nghề làm nón H. thường hay sang nhà Đ để ngồi khâu. Từ đó mới dẫn đến việc H. có thai. Theo điều tra ban đầu Đ mới quan hệ một lần với H. Khi chúng tôi ngồi nói chuyện với gia đình, cháu H. vẫn đang ngồi khâu nón ở gian buồng. Dường như H. vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra đến với mình. 
Gia đình ông Đức sinh được 3 người con, H. là người con lớn. Cuộc sống gia đình rất khó khăn chỉ trông chờ vào hơn 2 sào ruộng. Trước gánh nặng lo toan về cuộc sống, mẹ của H. vẫn phải đi đánh dậm để kiếm con tôm con cá rồi mang ra chợ bán. Còn bố của H. ngoài lúc nông nhàn thì đi làm lao động chân tay để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an xã xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Nhưng gia đình đã chuyển hồ sơ lên công an huyện nhờ giải quyết./.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục đưa tin về diễn biến của sự việc này...

Đọc thêm