Bé gái đi đào rau má bị kẻ nghiền phim sex hãm hiếp

(PLO) - Từng vào tù về tội trộm cắp tài sản, là kẻ “nghiền” phim “đen” Vỹ phát hiện cháu bé hái rau giữa đồng, nên đã thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em đối với cháu gái 13 tuổi.  
Bé gái đi đào rau má bị kẻ nghiền phim sex hãm hiếp
Ngày 5/8, công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Vỹ (SN 1991, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em. 
Trước đó, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nhận được tin báo của gia đình cháu N.T.T.N. (SN 2002, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An) tố cáo: Vào chiều ngày 22/7, cháu N đi đào rau má dưới chân núi Đại Huệ thì bị một người thanh niên lạ mặt xông đến, khống chế,  đe dọa và ép cháu quan hệ tình dục. Khi bị người dân phát hiện thì đối tượng lập tức bỏ chạy. 
Qua sàng lọc và khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, ban chuyên án đã xác định được kẻ gây án là Nguyễn Văn Vỹ. Thời điểm này đối tượng không ở nhà. Theo người nhà thì Vỹ đã ra khỏi nhà từ lúc 4h chiều cùng ngày. 
Đối tượng Nguyễn Văn Vỹ
 Đối tượng Nguyễn Văn Vỹ
Sau hơn 3 giờ truy tìm, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Văn Vỹ khi đối tượng đang trốn tại xóm 10, xã Nghi Công Nam. Tại CQĐT, Nguyễn Văn Vỹ khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vỹ cho biết trưa ngày 22/7 sau khi lên chùa Đại Tuệ chơi, Vỹ theo đường dưới chân núi  trở về nhà. 
Đến khu vực bờ kênh, trông thấy một bé gái ở khu vực cánh đồng Ông Mộc, Vỹ nảy sinh ý đồ đen tối. Vỹ tiến đến sát nạn nhân, đẩy nạn nhân ngã xuống ruộng, cầm liềm của nạn nhần đe dọa, kéo bé gái đến một bãi đất trống hãm hiếp. 
Khi Vỹ đang thực hiện hành vi thì anh Nguyễn Duy Thành và ông Lê Văn Quang đi ngang qua phát hiện. Vỹ nhanh chóng bỏ chạy. Bé N. được hai người hàng xóm đưa về nhà báo với gia đình. bố của nạn nhân N. đã làm đơn trình báo lên công an huyện. 
Trong điện thoại di động của đối tượng, cảnh sát phát hiện trong thẻ nhớ chứa rất nhiều fie phim sex, và hình ảnh đồi trụy. Vỹ có sở thích xem phim sex và luôn bị ám ảnh bởi những cảnh trong phim. Khi nhìn thấy N. ở giữa cánh đồng vắng, những hình ảnh trong phim cứ hiện ra khiến gã nảy ý định tà dâm. 
Trước đó, năm 2009 Vỹ từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản bị TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) tuyên phạt 9 tháng tù giam./. 

Đọc thêm