Bé gái ngủ như thiên thần bên cạnh vũng máu và thi thể người bố

(PLO) - Sự việc xảy ra vào khoảng 5h45 sáng 12/12 tại một ngôi nhà không số nằm trong hẻm số 35/11, đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP HCM. Hiện Công an quận 8 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM để mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Nạn nhân tử vong, đồng thời cũng bị tình nghi là hung thủ, là ông Huỳnh Khải Luận (SN 1967, ngụ tại địa chỉ trên). Nạn nhân bị thương hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 là vợ ông Luận, bà Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1974). 
Được biết thời điểm nói trên, hàng xóm xung quanh nghe tiếng kêu la thất thanh tại nhà của vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh. Người dân chạy đến thì thấy bà Kim Anh chạy từ nhà ra, người dính đầy máu và chỉ chạy được vài bước là đổ gục.
Người dân đưa bà Kim Anh đi cấp cứu tại bệnh viện quận 8, sau đó bà này được chuyển lên Bệnh viện Nhân dân 115. Bà Kim Anh được xác định là bị nhiều vết thương do vật nhọn gây ra, ở khu vực bụng và đầu.
Tại hiện trường khi đó, người dân gọi điện trình báo Công an địa phương. Khi Công an có mặt thì ngôi nhà của vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh bị đóng chặt cửa. Lực lượng Công an phá cửa xông vào thì phát hiện ông Luận đã tử vong trên  vũng máu với nhiều vết cắt ở cổ.
Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ 2 con dao nhọn dính vết máu. Điều bất ngờ và may mắn là tại hiện trường, Công an phát hiện bé gái gần 2 tuổi con của vợ chồng ông Luận - bà Kim Anh đang ngủ say trong nhà.
Qua những dấu vết, chứng cứ thu thập được, Công an nhận định ban đầu có thể là do mâu thuẫn về tiền bạc hay một số vấn đề khác, ông Luận đã dùng dao trong nhà tấn công, toan sát hại vợ rồi sau đó tự vẫn ngay tại nhà./.

Đọc thêm