Bị bác họ cưỡng hiếp, cô gái 16 tuổi mang thai

(PLO) -Lợi dụng buổi trưa vắng người, Yến xông vào trong buồng rồi cưỡng bức cô cháu họ đang nằm ngủ trên giường, mặc cho nạn nhân kêu cứu, van xin…

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Xuân Yến (Sn 1971, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) vì hành vi hiếp dâm trẻ em mà y đã gây ra trên địa bàn.

Nạn nhân là cháu Trần Thị Thủy, sinh tháng 10/2013, ở ngay cạnh nhà của Yến. Cháu Thủy cũng chính là người cháu họ rất gần gũi, thân thiết,gọi Yến là bác.
Nơi Yến thực hiện hành vi đồi bại với cháu Thuỷ.
 Nơi Yến thực hiện hành vi đồi bại với cháu Thuỷ.
Trước đó, khoảng 15h ngày 30/3, gia đình đã đưa cháu Thủy đã đến CA huyện Sóc Sơn tố cáo hành vi Yến đã cưỡng hiếp con mình, khiến cháu phải mang bầu đến nay đã được 21 tuần. Đến 18h cùng ngày, Trần Xuân Yến đã bị cơ quan công an triệu tập khấn cấp.
Mẹ của nạn nhân cho biết, khoảng đầu tháng 10/2013, lợi dụng lúc cháu Thủy đang ngủ trưa, Yến đã xông thẳng vào buồng rồi cưỡng hiếp cháu Thủy, mặc cho nạn nhân kêu cứu, van xin. 
Do sợ hãi, Thủy không dám kể lại sự việc với gia đình. Không dừng lại ở đó, Yến lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô cháu họ sau ba ngày.
Cảnh sát điều tra huyện Sóc Sơn đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Xuân Yến.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Đọc thêm