Bị bắt đánh bạc, Bí thư Đảng ủy phường nhảy lầu

(PLO) - Khi phát hiện lực lượng chức năng, ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang, TP Đông Hà, đã cùng với 2 người khác nhảy từ tầng 3 nhà bà Duyên xuống nhà đổ bằng một tầng bên cạnh để trốn thoát.
Hình chỉ có tính minh họa
Hình chỉ có tính minh họa

Ngày 1-4, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị xác nhận việc đang tạm giữ 4 người để điều tra về hành vi đánh bạc. 

Trước đó, vào chiều tối 30-3, lực lượng chức năng Quảng Trị đã bí mật ập vào nhà bà Nguyễn Thị Phương Duyên (34 tuổi), ở đường Tôn Thất Thuyết, TP Đông Hà, bắt quả tang 6 người đang đánh bạc tại đây, với hình thức binh xập xám.
Khi phát hiện lực lượng chức năng, ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang, TP Đông Hà, đã cùng với 2 người khác nhảy từ tầng 3 nhà bà Duyên xuống nhà đổ bằng một tầng bên cạnh để trốn thoát. 

Nhưng ông Dương không may đã bị chấn thương nặng, được lực lượng đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Hai người nhảy cùng với ông Dương, có một người bị thương nhẹ, người còn lại tên Long đã trốn thoát. 

Được biết, trong số những người bị bắt có một người đang công tác tại Phòng tổ chức cán bộ của một bệnh viện lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Tại sòng bạc, lực lượng đã thu giữ gần 200 triệu đồng, tang vật gồm 8 điện thoại, 2 xe máy và 1 ôtô. 

Đối với chủ nhà Nguyễn Thị Phương Duyên, cơ quan chức năng chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn vì bà này đang mang thai. Bà Duyên cho những người trên vào nhà đánh bạc để thu tiền xâu. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm