Bị bắt quả tang khi mang ma túy đi chơi với bạn gái

(PLO) - Sau khi bị lực lượng 141 phát hiện nam thanh niên mang ma túy trong túi quần, người bạn gái đi cùng đã khóc lóc van xin lực lượng công tác tha cho bạn trai.
Hai đối tượng Thịnh - Nhiên tại chốt 141
Hai đối tượng Thịnh - Nhiên tại chốt 141

Ngày 29/12, tổ công tác Y2/141 Công an Tp. Hà Nội, do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy làm nhiệm vụ chốt chặn, trấn áp các loại tội phạm tại ngã tư Kim Đồng – Giải Phóng (đoạn gần bến xe Giáp Bát).

Đến khoảng 16h20, phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy BKS: 29S4 – 6629, đi với tốc độ cao, lạng lách đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thấy vậy, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Tại chốt, thấy đôi nam nữ này có nhiều biểu hiện nghi vấn, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến đã cho tiến hành khám xét người và phương tiện.

Qua quá trình khám xét, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam thanh niên có một gói nilon nhỏ, bên trong có tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Bất ngờ, thiếu nữ đi cùng xe với nam thanh niên này khóc mếu, liên tục van xin tổ công tác “tha” cho nam thanh niên đi cùng.

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận là Trần Thị Nhiên (SN 1987, quê ở Kiên Giang) và Nguyễn Sỹ Thịnh (SN 1989, quê ở Bắc Ninh). Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao hai đối tượng cho Công an phường Giáp Bát để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đọc thêm