Bị đâm tử vong vì chê táo có sâu?

(PLVN) - Ăn thử táo nhưng chê có sâu, nam thanh niên bị đâm tử vong.
Hiện trường vụ ẩu đả. Ảnh  Dân Việt
Hiện trường vụ ẩu đả. Ảnh Dân Việt

Ngày 25/1, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết đã bắt được Nguyễn Duy Hiệp, để điều tra liên quan đến vụ án khiến 1 người thiệt mạng, 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 24/1, Nguyễn Văn Lũng (36 tuổi, ngụ xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà) đi mua trái cây ở sạp của anh Nguyễn Duy Trường trước cổng chợ Đinh Văn (huyện Lâm Hà).

Tại đây, Lũng ăn thử trái táo để mua nhưng chê táo bán có sâu. Thấy vậy, em trai chủ sạp trái cây là Hiệp đến giải thích táo trái mùa nên có sâu và cầm cây kéo đuổi khách đi.

Theo Dân Việt, Đinh Văn Hiếu (bạn của Lũng, 36 tuổi, ngụ tại xã Tân Văn, Lâm Hà) đang ăn cháo vịt gần đó thấy vậy nên lấy que gạt than của người bán cháo chạy ra can ngăn. Em họ Lũng là Đinh Văn Hợi (26 tuổi, ngụ Phúc Thọ, Lâm Hà) cùng nhóm bạn cũng chạy đến và đấm vào mặt chủ sạp trái cây và bị Hiệp dùng kéo đâm 2 phát vào bụng.

Nhóm của Lũng đã lao vào đánh Hiệp. Tuy nhiên, Hiệp vẫn đuổi theo và đâm Lũng. Hiếu cũng bị đâm một nhát vào cánh tay.

Hậu quả của vụ ẩu đả làm Lũng tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà do mất máu, Hợi và Hiếu bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Người lao động thông tin, Hiệp có nhiều tiền án, tiền sự và rất hung hăng tại khu vực chợ Đinh Văn, huyện Lâm Hà.

Đọc thêm