Bị đánh khi can ngăn ẩu đả, nam thanh niên đâm 3 người thương vong

(PLVN) - Bực tức vì bị đánh vào đầu trong lúc can ngăn 2 nhóm thanh niên đánh nhau, Phạm Văn Trường đã dùng dao đâm khiến 3 người thương vong.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 2/9, Phạm Văn Trường (SN 2003) và anh Phạm Tiến Cương (SN 2003) cùng trú tại xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) và một số người bạn đứng ở gốc đa thôn Chả Thượng (xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc) gọi điện cho bạn đi dự sinh nhật. 

Đúng lúc này, anh Phạm Minh Đức (SN 2003), anh Bùi Văn Cường (SN 2002) và anh Bùi Văn Sỹ (SN 1999), cùng trú tại thôn Chả Thượng, xã Mỹ Tân và một số thanh niên khác đi trên 3 xe máy đến nói chuyện với nhóm của Trường và đánh anh Phạm Tiến Cương, do trước đó có mẫu thuẫn với nhau.

Sau đó, giữa hai nhóm đã xảy ra ẩu đả, Phạm Văn Trường đã lao vào can ngăn nhưng bị nhóm thanh niên trên đánh vào đầu.

Bực tức, Phạm Văn Trường đã rút một con dao nhọn mang theo trong người ra đâm liên tiếp vào nhóm đối thủ. Hậu quả khiến anh Phạm Minh Đức bị đâm 1 nhát vào ngực, tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Bùi Văn Cường và anh Bùi Văn Sỹ bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Phạm Văn Trường lên xe máy rời hiện trường, tiếp tục đến dự sinh nhật bạn ở xã Cao Ngọc (huyện Ngọc Lặc) rồi sau đó đi về nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Lặc đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và bắt giữ Phạm Văn Trường. Hiện Công an huyện Ngọc Lặc đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền./.

Đọc thêm