Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight

(PLVN) - Tiếp viên "bay lắc", múa sexy và sẵn sàng phục vụ khách từ A đến Z nhưng quản lý luôn cam kết cứ thoải mái, đó là những gì diễn ra ở nhà hàng Sunflower

Cũng như Sunlight (trước đây là D.max), năm 2018, trong loạt bài điều tra, Báo Người Lao Động có đề cập việc thác loạn ở nhà hàng Sunflower tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP HCM). Nhà hàng này sau đó liên tiếp bị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nhưng đến nay có thể khẳng định: Ăn chơi dữ hơn trước!

Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight - Ảnh 2.
Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight - Ảnh 3.
Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight - Ảnh 4.
Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight - Ảnh 5.
Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight - Ảnh 6.

Những hình ảnh thác loạn mào đầu ở nhà hàng Sunflower

"Hiểu" khách đến từng chi tiết

Trong những ngày thâm nhập thực hiện đề tài, chúng tôi được Hùng "gấu" rủ đến nhà hàng Sunflower chơi. Đó là vào 23 giờ của một ngày cuối tháng 6, taxi chở chúng tôi vừa đến, thấy Hùng "gấu", quản lý nhà hàng tên A. chạy đến nhanh miệng: "Để em gọi em T. đến chơi cho ông anh vui nhé!". Hùng "gấu" hất đầu hỏi: "An toàn chứ?". Quản lý A.: "Ông anh biết rồi, ở đây bảo đảm an toàn tuyệt đối" (?!)

Quản lý A. cho nhân viên dẫn Hùng "gấu" và chúng tôi lên một căn phòng nhỏ đã đặt sẵn ở lầu 2. Nam quản lý năn nỉ Hùng "gấu" ngồi phòng nhỏ để tránh gây ồn ào, chú ý nếu có lực lượng kiểm tra. Hùng "gấu" gật đầu: "Như cũ đi". Quản lý A. đi ra ngoài, ít phút sau, xuất hiện 5-6 cô gái trẻ ăn mặc khêu gợi vào mời chào khách. Sau khi khách lựa chọn 4 cô tiếp viên, Hùng "gấu" móc bóp lấy ra 2 tờ 500.000 đồng "bo" cho quản lý A. ngỏ ý cảm ơn.

Quản lý vừa rời phòng, 4 cô gái vén những chiếc áo mỏng dính, bước đi õng ẹo, lượn qua lượn lại trước mặt khách. Từ bên ngoài, nam nhân viên chạy bàn nhanh nhẹn vào phòng tắt bớt điện, chỉ để lại bóng đèn nhảy mờ ảo. "Giờ để ý chút chứ người thật và giả nhiều quá. Lần trước quán bị ghi hình, kiểm tra, bọn em thất nghiệp quá trời" - cô gái tên T. thận trọng. T. nói xong bước đến chỉnh cho ánh đèn mờ hơn rồi cầm chiếc remote chĩa vào màn hình chiếc tivi bật nhạc sàn. Thế là khách và tiếp viên lao vào "khám phá" lẫn nhau. Những tiếng cười rú lên không ngớt, đồng nghĩa với ví tiền được móc ra liên tục để mua vui.

Cuộc thác loạn theo hình thức khám phá cơ thể đang cao trào với đủ màn mơn trớn, áo váy có cũng như không thì cô tiếp viên tên T. bỗng hét lớn: "Thôi, "bay" luôn đi. Hát chán lắm". T. vừa dứt lời thì cả nhóm vỗ tay: "Chơi thôi!".

Bí mật bên trong các điểm thác loạn: Sunflower trụy lạc không thua Sunlight - Ảnh 7.

Ma túy được sử dụng trong nhà hàng Sunflower. (Ảnh cắt từ clip do nhóm phóng viên Báo Người Lao Động thực hiện)

Không biết "lên mây" xin mời đi chỗ khác

Cô gái tên T. gọi nam nhân viên chạy bàn vào kêu giùm 1 bình shisha, mấy chai nước ngọt để chuẩn bị "bay lắc". Hùng "gấu" hỏi nhân viên ở đây bán "hàng" không? Cô gái tên H. bảo muốn mua "kẹo" (thuốc lắc) và "khay" (ma túy tổng hợp) thì liên hệ quản lý nhà hàng sẽ có nguồn. Giá 1 "chấm" (bao gồm thuốc lắc và ma túy tổng hợp) khoảng 1,2-2 triệu đồng. Hùng "gấu" nghe vậy nói: "Thôi, có nhiêu chơi nhiêu. Anh có 2 "chấm" chơi cũng phê rồi" và phấn khích hét lớn: "Nào, lên đồ thôi".

Hùng "gấu" đưa tay ra hiệu cho tiếp viên mang dĩa, thẻ ATM và tờ giấy bạc để "lên đồ". Ba viên thuốc lắc màu hồng lần lượt được Hùng "gấu" bẻ đôi rồi phân chia cho từng người pha uống chung với nước ngọt. Khoảng 30 phút sau, nhóm khách và tiếp viên bắt đầu "phê", lắc lư theo tiếng nhạc mạnh. Một cô tiếp viên thều thào: "Lên "đồ" đi anh". Hùng "gấu" lấy chất bột màu trắng đựng trong gói ni-lông đổ xuống dĩa, dùng thẻ ATM nghiền nát, phân chia thành từng rãnh. Hùng "gấu" dùng tờ giấy bạc để vào mũi rồi gí vào rãnh chất bột màu trắng trên dĩa hít một hơi dài. Lượng chất bột màu trắng đi vào mũi khiến Hùng "gấu" nhắm mắt sảng khoái. Hùng "gấu" nhanh tay chuyền chiếc dĩa màu trắng từ người này qua người khác cùng hít. Một cô gái quê miền Tây chê ma túy giờ pha loãng, hít đến 2 "chấm" (2 tép ma túy tổng hợp) vẫn chưa "phê".

Sau khi cắn "kẹo", hít "khay", nhóm tiếp viên yêu cầu khách bỏ hết điện thoại xuống bàn để thưởng thức màn múa sexy. Khi 4 cô gái chuẩn bị bước lên sân khấu thì nam nhân viên mở cửa phòng bước vào dùng tay ra hiệu yêu cầu dừng lại vì sợ bị kiểm tra. Nhóm khách và tiếp viên tiếp tục lắc lư trong tiếng nhạc vặn hết công suất. Trong cuộc vui, khách và tiếp viên quấn lấy nhau và liên tục ré lên điên loạn vì ngấm thuốc và cảm giác lên mây khi cơ thể "đụng chạm".

Theo tiết lộ của các nữ tiếp viên, để được tuyển chọn vào nhà hàng Sunflower, phải qua kiểm tra khá gắt gao. Sau đó, còn được "đào tạo" về cách hút shisha, uống bia..., thậm chí phải biết cắn "kẹo", hít "khay". Nếu khách có yêu cầu sử dụng những thứ trên mà tiếp viên không đáp ứng được, sẽ bị đuổi việc. Việc kiếm được nhiều tiền khiến các cô gái phải làm liều, dù tuổi đời của họ còn rất trẻ. 

Quản lý nhà hàng và đào VIP, khách VIP

Hùng "gấu" tiết lộ nhà hàng Sunlight hay Sunflower đều tuyển chọn tiếp viên khá kỹ về sắc vóc, tuổi đời cũng như độ chịu chơi. Những tiếp viên có thu nhập cao được gọi là "đào VIP"... Đào VIP khá chảnh vì chỉ để dành cho khách VIP - những người coi tiền như lá khoai, nhìn một tờ bill tính tiền cả trăm triệu đồng mà mặt không chút biến sắc.

"Người thẩm định xem ai là khách VIP hay không chính là các quản lý nhà hàng. Những người quản lý có thu nhập rất cao nhưng đổi lại, họ phải đứng mũi chịu sào khi có chuyện xảy ra, từ chuyện vặt vãnh, cãi cọ giữa các tiếp viên với nhau hay với khách cho đến chuyện lớn là khi nhà hàng bị kiểm tra, có vấn đề thì quản lý đứng ra lãnh trách nhiệm" - Hùng "gấu" kể.

(Còn tiếp)

Đọc thêm