Bị phát hiện trộm chó, hai cẩu tặc bắn người dân

(PLO) - Trong lúc đang mang theo đồ nghề cùng với “vũ khí nóng” đi câu trộm chó thì bị người dân phát hiện, truy đuổi. Hai đối tượng rút súng bắn vào đám đông rồi bỏ chạy nhưng không thoát.
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.
Ngày 22/9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho hay, cơ quan này đang điều tra vụ hai người có dấu hiệu trộm chó bị người dân bắt giữ, sử dụng súng chống trả.
Theo đó, trưa ngày 21/9, trên địa bàn xã Nghi Liên (TP.Vinh) người dân phát hiện hai thanh niên lạ mặt chạy xe gắn máy, nghi đi câu trộm chó. Người dân đã hô hào nhau xông ra truy bắt thì hai thanh niên rú ga bỏ chạy, bị nhiều người truy đuổi, một thanh niên rút súng bắn một phát về phía sau nhưng may mắn không trúng ai. 
Hai đối tượng bị truy đuổi đến khu vực cảng hàng không Vinh, cả hai bị người dân và lực lượng chức năng khống chế. Tang vật thu giữ là một khẩu súng, một số dụng cụ bắt trộm chó và một xe máy. Hiện danh tính hai đối tượng được xác định có cùng tên là Anh (SN 1983, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ an). 
Sau khi bắt giữ cả hai đối tượng được bàn giao cho công an điều tra xử lý, một trong hai được đưa đến bệnh viện kiểm tra vết thương trong lúc bỏ chạy bị truy đuổi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
(ảnh minh họa súng G88)

Đọc thêm