Bị truy sát bằng “đạn” gạch, nam thanh niên chết thảm dưới hồ

(PLO) -Bị những bạn game đuổi đánh, Mạnh đã nhảy xuống hồ mong thoát thân. Thế nhưng đám thanh niên đã dùng gạch để ném nạn nhân đến khi không còn vùng vẫy nữa mới bỏ đi...
Bị truy sát bằng “đạn” gạch, nam thanh niên chết thảm dưới hồ
Khoảng 18h ngày 6/10, tại khu vực ao cá gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông (phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong. Bước đầu nạn nhân được xác định tên là Mạnh (SN 1996, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội).
Theo một số nhân chứng cho hay, trong khi chơi game, giữa Mạnh và 1 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Sau lời qua tiếng lại, Mạnh bị cả đám thanh niên đuổi đánh. Do quá hoảng sợ, Mạnh đã chạy và nhảy xuống hồ mong thoát thân. Khi thấy Mạnh nhảy xuống hồ, đám thanh niên liền nhặt gạch ném liên tục không cho nạn nhân vào bờ.
Thấy nạn nhân chới với (có thể không biết bơi) đám thanh niên vẫn không dừng tay mà tiếp tục ném gạch xuống. Đến lúc thấy nạn nhân không vùng vẫy nữa, chìm hẳn thì đám thanh niên kia mới chịu buông tha và bỏ đi.
Khi phát hiện ra sự việc, một nhóm thanh niên đã nhảy xuống hồ ngụp lặn để tìm vớt thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do hồ rộng và không có dụng cụ hỗ trợ nên không tìm được thi thể. Phải mất hơn 2 giờ đồng hồ thi thể nạn nhân mới được tìm thấy và trục vớt lên bờ. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường.
Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và tiến hành tìm bắt nhóm thanh niên đã truy sát nạn nhân./.

Đọc thêm