Bình khí đá phát nổ, 3 người trong một gia đình thiệt mạng

(PLO) - Tại Sóc Trăng vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người trong cùng một gia đình bị thiệt mạng. 
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 23/9, tại ấp B1, xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng). Các nạn nhân trong vụ tai nạn này gồm: bà Quách Thị Nguyệt (52 tuổi), chị Lưu Thị Như Ngọc (23 tuổi, con gái của bà Nguyệt), anh Sơn Ngọc Hạnh (24 tuổi, chồng chị Ngọc).
Người dân địa phương cho biết, khoảng 1 tháng trước, anh Hạnh mở tiệm sửa chữa điện lạnh tại nhà mẹ vợ. Vào thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, anh Hạnh bật bình khí đá của tiệm điện lạnh để hàn chiếc cần bình phun thuốc trừ sâu. Sau khi hàn được vài phút thì bình khí đá bất ngờ phát nổ…
Một người dân gần đó cho biết, khi ông đang làm việc bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện vụ việc thương tâm.
Cũng theo người dân địa phương, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa cả 3 nạn nhân đến Bệnh Đa khoa viện huyện Thạnh Trị cấp cứu nhưng bà Nguyệt đã tử vong trước đó. Sau khi đến bệnh viện và chuyển đến BVĐK tỉnh Bạc Liêu cấp cứu hai nạn nhân còn lại cũng lần lượt qua đời…
Được biết, chiều 23/9, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đang tiếp tục tìm nguyên nhân khiến bình khí đá phát nổ.

Đọc thêm