"Bướm đêm" giết khách mua dâm lãnh án tử hình

Vị khách vô tình tham gia “trò chơi tình ái” nhằm tăng khả năng “vui vẻ”, nào ngờ đó là kế độc của”bướm đêm”.
Bị cáo Nguyễn Thị Lượm
Bị cáo Nguyễn Thị Lượm
Hôm nay (10/12), TAND TP.HCM xét xử và tuyên án tử hình bị cáo Nguyễn Thị Lượm (sinh năm 1995, ngụ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cho hai tội danh “Giết người”, “Cướp tài sản”. Cùng bị tuyên án trong vụ án này là Nguyễn Thị Minh Tâm (sinh năm 1985, ngụ quận 8, TP.HCM), bị cáo Tâm bị tuyên 2 năm tù tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Theo cáo trạng, khoảng 1 giờ ngày 27/11/2014, Lượm đang đứng chờ khách để bán dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân), anh Trần Hữu H đi xe ôm đến hỏi mua dâm.
Thỏa thuận xong, anh H và Lượm đến nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (quận Bình Tân) thuê phòng trọ.
Do có ý định giết anh H để cướp tài sản, Lượm bày trò chơi nhằm “vui vẻ hơn”. Anh H đồng ý và đưa cổ cho Lượm dùng dây vải (trên cổ áo khoác) siết.
Do không biết ý đồ của Lượm nên khi Lượm bất ngờ siết mạnh sợi dây, anh H không thể nào vùng vẫy thoát được.
Thấy anh H nằm im bất động trên gường, do muốn anh H chết hẳn, Lượm giật một đầu sợi dây điện đèn ngủ làm phần dây điện kết nối bóng đèn bung ra, trong khi đầu còn lại sợi dây điện vẫn còn cắm ở ổ điện. Lượm dí đầu dây điện vào người anh H khiến anh H co giật một lúc rồi nằm bất động.
Biết anh H đã tử vong, Lượm lấy 1 triệu đồng, 1 điện thoại di động của anh H rồi tẩu thoát khỏi nhà trọ.
Khi đến bến xe Miền Tây, Lượm gọi cho Tâm đến đón và kể lại cho Tâm nghe việc lấy trộm của khách điện thoại. Lượm đưa cho Tâm 500 ngàn đồng cùng điện thoại vừa cướp của anh H. Tâm đem điện thoại này bán được 500 ngàn đồng.
Trưa ngày 27/11/2014, nhân viên nhà trọ phát hiện anh H nằm chết trên giường và chủ nhà trọ báo công an.
Qua truy xét, ngày 28/11/2014, công an bắt được Lượm và Tâm.
Tại phiên tòa hôm nay, cả hai bị cáo đều khai nhận hành vi phạm tội do mình gây ra./.

Đọc thêm