'Cà phê 669" - trụ sở điều hành đường dây bán dâm

(PLVN) - Dưới vỏ bọc là chủ quán cafe, Phạm Đức Hùng đã thiết lập đường dây mại dâm, và dùng chính quán cà phê 669 làm trụ sở điều hành.
 Phạm Đức Hùng - ông chủ cà phê 669.
Phạm Đức Hùng - ông chủ cà phê 669.

Ngày 6/10, Phạm Đức Hùng - 30 tuổi, cùng Trần Văn Giang - 33 tuổi và Hoàng Ngọc Hải - 21 tuổi, cùng quê Quảng Ninh bị Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an khởi tố để điều tra  về hành vi môi giới mại dâm.

Hùng bị cáo buộc là nghi can cầm đầu, chỉ đạo Giang và Hải điều gái bán dâm và quản lý việc thu tiền.

Theo điều tra của Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an, Phạm Đức Hùng, 30 tuổi, quê Quảng Ninh. Trước khi là ông chủ điều hành đường dây bán dâm, Hùng từng làm môi giới cho gái bán dâm.

Về cách thức hoạt động, Hùng thuê căn nhà ba tầng  ở phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long và bên ngoài treo biển "Cà phê 669". Để tuyển dụng nhân viên, Hùng đến các quán karaoke để phát tờ rơi tuyển người phục vụ quán cà phê. Khi các cô gái đến nộp hồ sơ xin việc, Hùng  mới "ngả bài" dụ dỗ bán dâm với giá 500.000 đồng một lượt.

Hùng đã "chiêu mộ" được khoảng 20 cô gái tham gia đường dây của mình. Những cô gái này được Hùng nuôi ăn ở tại nhà, cấm ra ngoài hay tiếp khách nơi khác.

Tham gia quản lý đường dây với Hùng có Trần Văn Giang và Hoàng Ngọc Hải.

Địa điểm đường dây này tổ chức cho gái bán dâm là các căn buồng nhỏ được dựng trong quán. Giang hoặc Hải sẽ ôi kéo, chào mời khách du lịch. ra giá 300.000-500.000 đồng cho mỗi lượt 30 phút, nếu quá giờ phải trả thêm tiền. Gái bán dâm được nhận 120.000 đồng. Còn nếu khách muốn "đi tour" trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long thì sẽ phải trả 8-10 triệu đồng cho mỗi tour một ngày đêm. Chi phí ăn uống, thuê phòng khách phải tự trả. Trong số tiền này, gái bán dâm được Hùng trả 1,2 triệu đồng.

Đầu tháng 9, theo nguồn tin của trinh sát Cục cảnh sát hình sự, Hùng nhận 1.000 USD để tổ chức tour cho ba khách trên du thuyền 5 sao ở Vịnh Hạ Long. Tối 7/9, gần 30 cán bộ của Cục cảnh sát hình sự, Thủy đoàn thuộc Cục Cảnh sát giao thông và Công an Quảng Ninh kiểm tra hành chính du thuyền này. Tại 3 phòng hạng sang, cảnh sát bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cùng lúc, một tổ công tác khác phát hiện ba đôi nam nữ đang mua bán dâm ở căn nhà Hùng thuê.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

Đọc thêm