Cán bộ ngân hàng giết bố, tấn công mẹ và em gái âm tính với heroin

(PLVN) - Kết quả test nhanh đối với Trương Mạnh Tuấn - hung thủ giết chết bố đẻ, tấn công mẹ và em gái bị thương âm tính với heroin và chất gây nghiện. 
Đối tượng Trương Mạnh Tuấn trước khi gây ra vụ án đau lòng
Đối tượng Trương Mạnh Tuấn trước khi gây ra vụ án đau lòng

Theo thông tin từ Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, qua phương pháp test nhanh bệnh nhân Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc) kết quả cho thấy âm tính với heroin và cỏ gây nghiện. Tuấn là đối tượng chém bố tử vong, chém mẹ và em gái trọng thương. 

Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 11/2, Bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Tuấn trong tình trạng vùng bụng bị thủng, có vết rách trên đầu và tinh thần không ổn định. Sau qua trình cấp cứu, điều trị, hiện bệnh nhân đang trong quá trình hồi phục. Hiện Tuấn đang chịu sự giám sát của lực lượng công an.

Như Báo PLVN đã thông tin, khoảng 23h ngày 10/2, Trương Mạnh Tuấn trở về nhà dùng dao chém bố ruột là ông Trương Cảnh H. (SN 1958) tử vong tại chỗ. Tuấn tiếp tục dùng dao chém mẹ và em gái ruột bị thương phải đi viện cấp cứu, thời điểm gây án vợ con Tuấn bỏ chạy được nên không bị thương. Gây án xong, Tuấn cầm dao tự đâm vào người rồi lái ô tô bỏ chạy.

Khi Tuấn điều khiển xe ô tô chạy từ nhà đến xóm Trung Tiến, xã Nghi Quang, Nghi Lộc đâm vào cột chỉ dẫn bên đường, đối tượng xuống xe vứt dao, cởi quần áo bỏ trên đường Tỉnh lộ 536 rồi bỏ trốn.

Vụ việc được người dân phát hiện trình báo cơ quan chức năng, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã phối hợp với Công an xã Nghi Thạch phong tỏa hiện trường, đồng thời huy động các tổ công tác truy bắt nóng đối tượng. Đến khoảng 3h sáng ngày 11/2/2019, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Trương Mạnh Tuấn khi đang lẩn trốn tại xóm 5, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc.

Lúc bắt giữ, đối tượng đã bị thương do có hành động tự tử không thành trước đó. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng đến bệnh viện đa khoa Nghi Lộc để theo dõi tình hình sức khỏe. Hiện Tuấn đang được điều trị tích cực, cảnh sát đang túc trực tại bệnh viện để giám sát. 

Được biết, Tuấn đang là phó phòng của một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn TX Cửa Lò (Nghệ An).

Vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm