Cặp đôi chết trên giường khách sạn

Đôi nam nữ thuê phòng để nghỉ theo giờ nhưng đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa xuống trả phòng, cũng không ra ngoài. Nhân viên khách sạn lên kiểm tra mới phát hiện hai người chết.
Khách sạn nơi phát hiện cặp nam nữ chết trong phòng
Khách sạn nơi phát hiện cặp nam nữ chết trong phòng
Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn Hồng Loan 4 (đường Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận).
Hai người chết được xác định là anh Nguyễn Thanh Kỳ (SN 1980, quê tỉnh Bình Định) và chị Phạm Nguyễn Tú Uyên (SN 1983, nhân viên một công ty ở quận 3, TP HCM).
Theo thông tin nhân viên khách sạn tường trình với công an, vào trưa 30/10, anh Kỳ và chị Uyên đến khách sạn thuê phòng 104 (lầu 2) theo giờ. Tối cùng ngày, không thấy hai vị khách trả phòng, nhân viên khách sạn đến gõ cửa nhiều lần nhưng bên trong không ai trả lời.
Đến 0h15 phút ngày 31/10, nhân viên tiếp tục gọi cửa lần nữa nhưng không ai trả lời nên người của khách sạn quyết định phá cửa phòng. Khi vào bên trong, nhân viên khách sạn hốt hoảng khi thấy cặp nam nữ thuê phòng chết trên giường.

Đọc thêm