Chấn động: Vợ thú nhận trói chồng rồi gí điện vào người giết

(PLO) - Dựng hiện trường giả để "che mắt" hàng xóm nhưng biết không thể giấu được hành vi phạm tội của mình, bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, thôn Lâm Sơn, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) ra công an xã thú nhận đã giết chồng. 
Ngôi nhà xảy ra án mạng.
Ngôi nhà xảy ra án mạng.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lạc (SN 1963) cùng trú tại thôn Lâm Sơn.

Trước đó, khoảng 20h ngày 28/7, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ chính nhà ông Lạc. Truy nhiên, mọi người cho rằng vợ chồng ông Lạc lại cãi vã như những lần trước nên không ai sang can ngăn.

Sáng hôm sau, 29/7, bà Nhân đi làm đồng về đã rủ bà con hàng xóm sang uống nước. Dù thấy lạ vì bà Nhân vốn không thân thiết với xóm giềng nhưng một số người dân vẫn sang nhà bà này chơi.

Nhân chứng kể lại, nhà có khách nhưng họ thấy ông Lạc vẫn nằm trên chõng tre kê ngoài phòng khách, không dậy tiếp. Mọi người hỏi thì được bà cho biết ông Lạc uống rượu say nên ngủ chưa dậy.

Sau đó, bà Nhân đến gọi ông Lạc thì phát hiện nạn nhân tắt thở. Người vợ này tỏ ra bàng hoàng, khóc lóc rất thảm thiết rồi thông báo ông Lạc uống rượu bị cảm dẫn đến chết.

Đám tang của ông Lạc được tổ chức ngay trong ngày. Bà Nhân vẫn không ngừng gào khóc, tỏ vẻ thương tiếc chồng. Tuy nhiên, người dân nghi vấn về nguyên nhân cái chết của ông Lạc, khi thấy trên cơ thể ông xuất hiện các vết bầm tím, chân và tay in dấu như bị trói, phía đầu sau bị móp...

Sáng 30/7, ông Lạc được mai táng tại nghĩa trang địa phương. Nhưng trước phản ánh về sự bất thường trên người ông, Công an xã Dương Đức đã mời bà Nhân đến UBND xã để hỏi về sự việc. Sau đó, một người thân trong gia đình ông Lạc đã gửi đơn yêu cầu điều tra, làm rõ về cái chết của ông Lạc. Các đơn vị chức năng đã khai quật thi thể ông Lạc để khám nghiệm pháp y.

Sáng 2/8, biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình, bà Nhân đã ra Công an xã Dương Đức thú nhận là mình đã giết chồng.

Tại cơ quan Công an, bà Nhân khai nhận đã trói chồng rồi dùng điện dí vào người đến khi ông Lạc tắt thở.

Thông tin bà Nhân thú tội giết chồng gây chấn động vùng quê vốn dĩ rất yên bình.

Công an đã tạm giam bà Nhân để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Đọc thêm