Chân dung 'tú bà' điều hành đường dây bán dâm nghìn đô tại Hà Nội

(PLVN) - Chỉ là nhân viên spa nhưng Cúc sống "sang chảnh" với nhiều hàng hiệu đắt tiền, xe Mercedes, căn hộ cao cấp ở Hà Nội, Quảng Ninh.
Chân dung "tú bà" điều hành đường dây bán dâm nghìn đô
Chân dung "tú bà" điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) mới tạm giữ Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam, hiện trú tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp ở đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Cúc được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây “gái gọi cao cấp” có giá lên đến hàng nghìn USD tại địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía Bắc.

Cúc là nhân viên của một spa thẩm mỹ nhưng thực chất đây chỉ là "vỏ bọc" để "tú bà" này thiết lập đường dây "gái gọi" và môi giới bán dâm.

Cúc cấu kết với một số người thân và người hoạt động trong giới văn nghệ sĩ để tuyển các cô gái có ngoại hình đẹp, từ 18 đến 25 tuổi, lười lao động. 

Gắn “mác” sinh viên, người mẫu..., Cúc đưa họ vào đường dây bán dâm. Giá bán dâm của các cô gái trong đường dây của Cúc có "giá" 7-15 triệu đồng, nếu đi tỉnh bán dâm thì có giá cả chục ngàn USD.

Làm công việc thẩm mỹ, Cúc có mối quan hệ rộng với thương gia và tầng lớp nhà giàu, thích gái đẹp. 

Ngoài ra, “tú bà” này còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều "gái" đi TP HCM cho các “má mì” ở phía Nam… 

Khách mua dâm phải chuyển tiền đặt cọc từ 30% đến 40% vào tài khoản của Cúc, sau đó “tú bà” mới điều gái bán dâm đến phục vụ. Số tiền còn lại, khách sẽ đưa cho gái bán dâm để đưa lại cho Cúc.

Cúc được hưởng lợi khoảng 30% sau mỗi phi vụ môi giới mại dâm.

Tiền kiếm được từ đường dây bán dâm được Cúc sử dụng để mua nhiều hàng hiệu đắt tiền, ôtô và những căn hộ hạng sang tại Hà Nội và Hạ Long

Trước đó, tối 27/8, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị kiểm tra nhà nghỉ tại TP Hải Dương, bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách.

Hai cô gái khai nhận được Cúc môi giới bán dâm với giá 20 triệu đồng/người. Mỗi người sẽ phải cắt lại cho Cúc 7 triệu đồng tiền môi giới.

Tại Cơ quan công an, bước đầu Cúc đã thừa nhận hành vi môi giới bán dâm cho hai cô gái trên.

Đọc thêm