Cháu ruột đánh chết bà sau lời rêu rao ở cuộc nhậu

(PLO) - Trong cuộc nhậu với bạn bè, đối tượng Nguyễn Đình Tứ tuyên bố sẽ đánh chết người bà của mình. Tưởng rằng đó là lời nói đùa nhưng nghịch tử này đã dùng đòn gánh đánh bà của mình đến tử vong.
Đối tượng tại cơ quan điều tra
Đối tượng tại cơ quan điều tra

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT, CA huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Đình Chu, huyện Lập Thạch khiến bà Nguyễn Thị Thôn (SN 1929) trú tại thôn Trung Thành tử vong. Đối tượng gây ra cái chết của bà Nguyễn Thị Thôn chính là người cháu nội của bà Nguyễn Đình Tứ (SN 1983).

Sự việc diễn ra vào tối ngày 23/6, khi đi nhậu về, Nguyễn Đình Tứ đã dùng đòn gánh đập mạnh vào đầu bà Thôn khiến bà gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Tứ tiếp tục đánh liên tiếp vào ngực và tay nạn nhân. Khi người dân trong thôn nghe tiếng chạy sang và đưa cụ Tứ đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng cụ Tứ đã tử vong. 
Vụ việc được báo cáo lên Công an xã Đình Chu, Công an huyện Lập Thạch, Công an tỉnh Vĩnh Phúc, nên đối tượng đã bị bắt ngay sau khi gây án.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tứ khai nhận, Tứ đã lấy hai đời vợ nhưng đều đã chia tay. Sáng 23/6, Tứ đã dẫn tiếp một người thứ 3 về. Cô gái xuống nhà nấu cơm rồi mời bà Thôn lên ăn cơm, tại thời điểm này bà Thôn đã chuyển ra ở riêng vì không chịu được cảnh bất hiếu của cháu mình. 
Thấy cô gái mới mời lên nhà ăn cơm, bà Thôn không lên và đã khuyên cô gái: “Cháu yêu đường gì nó, nó suốt ngày chỉ ham chơi lấy hai đời vợ rồi nhưng có đứa nào ở được với nó đâu, không sống được với nó đâu cháu ạ".
Gặp bà xong cô gái kể lại câu chuyện bà vừa kể mình, nghe xong tên Tứ ấm ức, rất tức giận. Buổi chiều cùng ngày, Tứ lại đi nhậu với bạn, trong tiệc nhậu vì uất ức bà mình nên Tứ tuyên bố: “Tao về tao sẽ đánh bà chết”. 
21h, Tứ về nhà và thực hiện lời tuyên bố của mình nên đã cầm đòn gánh  đập mạnh vào vùng đầu của bà nội mình, khiến bà gục gã tại chỗ, vẫn chưa hả cơn giận của mình hắn đánh liên tiếp vào vùng ngực, đánh gãy tay cụ Thôn chỉ đến khi mọi người phát hiện và đưa cụ đi cấp cứu như vì vết thương quá nặng cụ đã tử vong trên đương đi. 
Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ.

Đọc thêm