Chia tay người tình, thầy giáo 24 tuổi treo cổ tự vẫn

(PLO) - Vốn là một giáo viên trẻ tính nết hiền lành được nhiều người quý mến. Cứ tưởng với tài năng thực sự, tương lai của thầy sẽ đầy triển vọng… Tuy nhiên, chỉ vì chuyện “tình cảm” đã khiến người thầy trí thức này trở nên dại dột rồi tìm đến cái chết.
Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng
Người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng
Sáng 21/9, nguồn từ Công an TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, vừa hoàn tất các thủ tục và bàn giao thi thể giáo viên Dương Quốc Khánh (24 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho người nhà nạn nhân đưa về quê làm lễ mai táng.
Trước đó, người dân sống quanh khu nhà trọ thuộc phường 1, TP Cà Mau đã rất hốt hoảng khi phát hiện anh Khánh chết trong phòng trọ của mình với tư thế treo cổ.
Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 20/9, do thấy phòng trọ của anh Khánh khóa trái từ sáng tới chiều, kêu hoài không ai lên tiếng nên một vài người bạn của Khánh tông cửa vào xem thì phát hiện thi thể của thầy giáo trẻ trong tư thế treo cổ.
Tiếp nhận thông tin, Công an phường 1 đã cử lực lượng đến giữ hiện trường và báo cáo cấp trên. 
Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ Công an TP Cà Mau đã có mặt kết hợp với cơ quan chức tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Theo xác định ban đầu, nạn nhân chết là do tự vẫn.
Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện trong điện thoại của thầy Khánh có một số tin nhắn với nội dung buồn về chuyện tình cảm…
Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã hoàn tất các biện pháp nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm