Chồng lau súng, vợ chết thảm

(PLO) - Tư đang ngồi lau khẩu súng mới mua về thì bất ngờ khẩu súng phát nổ, khiến chị Vy, vợ Tư tử vong.
Chồng lau súng, vợ chết thảm

Ngày 10/3, trao đổi với phóng viên, ông Lê Đức Anh - Trưởng công an xã Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận sự việc trên. Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Dương Thị Vy (SN 1984) vợ anh Hoàng Văn Tư (SN 1986, cùng trú tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Khoảng 18h ngày 9/3, người dân tại xóm 10, xã Kỳ Thượng bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Hoàng Văn Tư nên vội chạy đến. Lúc này, mọi người tá hỏa phát hiện chị Dương Thị Vy nằm bất tỉnh, trên cơ thể đầy máu. Ngay lập tức, mọi người đưa chị Vy đi cấp cứu, nhưng chỉ đi được khoảng 5km thì chị Vy tử vong.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo công an huyện, đồng thời tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Tư giao cho công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ. Bước đầu Tư khai nhận đây là khẩu súng thể thao anh ta mới mua về. Trong lúc đang ngồi lau súng thì bất ngờ súng phát nổ”, ông Lê Đức Anh cho biết.

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thị, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết vợ chồng Tư có 2 con, bé sau mới được 8 tháng tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm