Chồng nghe lời mẹ đánh vợ mang thai tím người vì... đôi giày 135 nghìn đồng?

(PLVN) - Phát hiện chị N mua đôi giày mới, mẹ chồng chị là bà T được cho là đã chửi bới thậm tệ chị rồi nói lời xúi giục khiến con trai đánh vợ chảy máu mắt, bầm tím tay chân...

Chồng nghe lời mẹ đánh vợ mang thai tím người vì... đôi giày 135 nghìn đồng?

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền câu chuyện người phụ nữ mang thai mua đôi giày giảm giá 135 nghìn đồng bị chồng đánh đập thâm tím người, dẫn đến động thai.

Theo chia sẻ của facebooker tự nhận là em gái nạn nhân thì sự việc xảy ra vào ngày 28/7, chị N (SN 1997, trú xã Đông Hiếu, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đặt mua một đôi giày búp bê qua mạng xã hội, đã giảm giá là 135 nghìn đồng.

Chia sẻ của chị N về sự việc của mình
Chia sẻ của chị N về sự việc của mình 

Do đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên N. nói đôi giày được em gái tặng vì sợ chồng là anh A càu nhàu và mẹ chồng trách mắng.

Bà T. (mẹ chồng của N) không tin nên lục bao rác và biết con dâu mua giày trên mạng. Chỉ vì chuyện này, bà T. chì chiết N. và nói với A rằng: "Loại đàn bà như này mua giày là để đẻ xong sẽ đi theo trai".

Nghe mẹ nói vậy, chồng chị N. liền lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ của vợ. Chưa dừng lại ở đó, A. còn lầy đôi giày mới đập vào mặt vợ và đánh cả vào bụng bầu 8 tháng. Thấy con trai đánh vợ chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, túm tóc giật đầu vợ rồi đấm, đạp liên tục nhưng bà T chỉ đứng nhìn, không can ngăn. Sau đó người chồng này còn nhốt N vào phòng rồi xuống ăn cơm xong lại lên đánh tiếp.

Vì sợ con trai đánh chết vợ nên ông D. (bố chồng chị N) đã gọi taxi chở con dâu về nhà mẹ đẻ.

Chị N bị đánh thâm tím mặt mũi
Chị N bị đánh thâm tím mặt mũi  

Sau khi vụ việc xảy ra, N bị động thai, tiểu ra cả máu.

Nhận được thông tin, công an xã Đông Hiếu đã triệu tập anh T.A đến trụ sở xã để làm rõ về hành vi đánh vợ.

Tại buổi làm việc với công an, anh T.A khai nhận chỉ tát vợ 1 cái. Tuy nhiên khi thấy vợ dọn đồ để bỏ về nhà ngoại thì anh T.A và vợ giằng co nhau dẫn đến có một số vết xây xước trên người chị N..

Anh T.A nói, nguyên nhân tát vợ không phải chỉ vì chuyện mua đôi giày 135 nghìn đồng qua mạng mà do nhiều sự việc chị N đã nói dối.

Sau sự việc xảy ra, anh T.A tỏ ra ân hận về sự việc. Hai gia đình nội ngoại sau đó cũng đã làm việc và thống nhất sẽ bỏ qua mọi chuyện để hai vợ chồng hòa giải.

Sức khỏe chị N hiện đã ổn hơn.

Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu cho biết, chính quyền địa phương sẽ xử phạt hành chính với anh T.A về hành vi đánh vợ.

Đọc thêm