Chồng tử vong, vợ trẻ nguy kịch sau tiếng kêu thất thanh

(PLVN) - Nghe tiếng kêu thất thanh trong ngôi nhà, người dân xông vào thì thấy người vợ bị thương nặng, người chồng nằm bất động trên vũng máu.
Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Công an thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành khám nghiệm, điều tra án mạng xảy ra tại phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) khiến người chồng tử vong, vợ nguy kịch.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, tại căn nhà số 8, ngõ 230 phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, nghe tiếng kêu thất thanh của chị N.T.M (SN 1993), người sống xung quanh vội chạy sang kiểm tra.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Tại đây, người dân phát hiện chị M. bị thương ở vùng ngực, có vết thương sâu ở vùng cổ, còn anh N. Đ. T. (SN 1982, chồng chị M) bị thương nặng ở vùng bụng, cổ, cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vụ việc được trình báo cơ quan công an phường và công an thành phố Hà Tĩnh.

Người chồng là anh T. được xác định đã tử vong do vết thương quá nặng, còn chị M. đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Vợ chồng anh N. và chị T. lấy nhau được 3 năm, hiện chưa có con. Nhiều người đặt ra nghi vấn là chồng đâm vợ bị thương rồi dùng dao tự sát.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm