Cô gái bị 3 đối tượng hiếp dâm lấy tài sản trong tịnh thất giữa trưa

(PLVN) - Thấy 3 đối tượng trộm tài sản trong tịnh thất, cô gái đã hô hoán chạy vào phòng riêng. Tuy nhiên, nhóm đối tượng đuổi theo và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân 19 tuổi.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Ngày 18/7, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết đang tổ chức truy tìm 3 đối tượng vào tịnh thất ở xã Tam Nghĩa trộm cắp tài sản và hiếp dâm cô gái tu ở đây.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 17/7, có 3 đối tượng lẻn vào tịnh thất trên địa bàn xã Tam Nghĩa trộm tài sản. Lúc này, bên trong tịnh thất chỉ có chị H.T.N.Q (19 tuổi).

Phát hiện nhóm đối tượng định trộm tủ lạnh và máy lọc nước, chị Q hô hoán rồi chạy vào phòng riêng khóa trái cửa thì bị một người trong nhóm áp sát, bịt miệng. Chị Q cắn tay người này rồi vào phòng khóa cửa nhưng bị 2 người xông vào dùng dao uy hiếp, khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nhóm này sau đó lục tìm trong túi nạn nhân lấy 1,5 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Núi Thành có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera tại khu vực để truy tìm 3 đối tượng gây án. Chị Q cũng đã được cơ quan chức năng huyện Núi Thành đưa đi giám định.

Chủ tịch UBND xã Tam Nghĩa cho biết, thời điểm xảy vụ việc vào giấc trưa nên cơ quan chức năng đang khó khăn trong việc tìm nhân chứng. Đây là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra vụ việc như vậy.

Đọc thêm