Cô gái không mảnh vải che thân sau chuỗi ngày bị người yêu làm nhục

(PLO) -  Sau chuỗi ngày ê chề liên tiếp bị người yêu khống chế, làm nhục, cô bé được phát hiện không một mảnh vải che thân trong căn lều vắng chủ.
Cô gái không mảnh vải che thân sau chuỗi ngày bị người yêu làm nhục
Nạn nhân Đinh Tuyết (16 tuổi, ngụ thôn Đại Tảo, xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội) bị bạn trai cùng làng dụ dỗ trao thân khi mới 15 tuổi, sau đó lại rủ rê qua đêm cho bạn bè lợi dụng “nếm thử”. Tháng 4/2014, gia đình cô bé phát hiện sự việc đã gửi đơn tố cáo, nhưng đến nay cơ quan công an vẫn chưa có động thái xử lý. 
Mới 15 tuổi đã phải “chiều” người yêu 
Được gia đình ngồi bên động viên nhưng Tuyết vẫn cúi gằm xấu hổ khi kể lại chuyện. Giữa năm 2013, sau khi thi trượt cấp ba, cô bé đành ở nhà phụ giúp bố mẹ và quen Nguyễn Văn Thắng (SN 1991, cùng thôn) trong thời gian này. “Ban đầu, anh ấy đối xử rất tốt với em, lại là người cùng làng nên em rất tin tưởng khi yêu anh ấy” - cô bé thẽ thọt kể.
Một ngày tháng 7/2013, Tuyết không ngần ngại khi được Thắng mời về nhà chơi “cho biết nhà, biết cửa”. “Ban đầu, vì ngại gia đình anh Thắng nên em hơi lưỡng lự song Thắng mời nhiệt tình quá nên em cũng nghe theo. Ở cùng làng với nhau nhưng em chưa vào nhà anh ấy bao giờ. Khi anh ấy rủ, em cũng chỉ nghĩ đến chơi cho biết thôi”.
Đến nhà Thắng vào lúc chập tối, bố mẹ không có nhà, Tuyết bị người yêu dụ vào phòng ngủ. Cô bé đỏ bừng mặt, lí nhí kể: “Trong lúc em đang ngồi ngắm nghía phòng ngủ của Thắng, anh ấy ngồi bên cạnh vừa ôm vừa có nhiều hành động tình cảm. Em sợ quá, liên tục đẩy anh ấy ra, bị Thắng nói dỗi là không yêu mới không cho anh ấy động vào người”. Vì sợ Thắng hiểu nhầm không yêu nên cô bé không đẩy anh ta ra nữa.
“Đến lúc bị anh ấy đẩy nằm xuống giường, em sợ quá cố gắng vùng bật dậy. Nhưng anh ấy lớn và khỏe hơn, em không thể làm gì để chống lại. Thắng dọa nếu không “chiều”, anh ấy sẽ nói cho mọi người biết chuyện này” - nạn nhân nước mắt ngắn dài nói.
Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Thắng để cho cô bé ra về. “Những ngày sau đó, anh ta liên tục điện thoại gọi em xuống nhà bắt quan hệ, lại dọa nếu không đến sẽ nói cho mọi người biết” - Tuyết nức nở.
Có lần cả hai bị mẹ của Thắng bắt gặp, thanh niên này còn tỏ thái độ hỗn láo với mẹ mình. Cô bé nhớ lại: “Hôm đó, anh Thắng uống rượu bị say. Khi bắt gặp hai đứa em, mẹ anh ấy mắng hai đứa và xua đuổi em. Thắng thấy vậy đã nói hỗn với mẹ mình. Từ lần đó, em không bị gọi tới nhà Thắng nữa”.
Bác của Tuyết là ông Đinh Văn Đáp, ngồi cạnh bức xúc cho biết: “Gia đình tôi vô cùng bức xúc khi biết chuyện xảy ra giữa hai đứa. Tuyết khi đó mới gần 15 tuổi đã bị Thắng dụ dỗ, có hành vi cưỡng bức, nên gia đình muốn làm đơn khiếu nại lên các cơ quan chức năng. Gia đình Thắng nghe tin có xuống thương lượng và xin cưới cháu tôi cho con trai họ. Nhưng làm thế lại càng sai hơn khi cháu tôi chưa đủ tuổi kết hôn”.
Người yêu gọi bạn đến  xâm hại
Ông Đáp cho biết, do lo sợ con gái vì chuyện đó mà mặc cảm với mọi người nên mẹ Tuyết đã xin cho cô bé đi học làm đầu ở Hà Nội. “Gia đình không có điều kiện để cháu ôn thi lại cấp ba. Chuyện kia xảy ra nên gia đình cũng muốn cho cháu đi học một cái nghề để sau này có thể nuôi được bản thân” - ông Đáp nói. 
Nhưng theo lời tố cáo, Thắng đã cùng bạn rủ rê Tuyết đi chơi qua đêm để cưỡng hiếp tập thể và cướp tài sản. “Tuyết ra Hà Nội học nghề, cắt đứt mọi liên lạc với Thắng. Nhưng dịp rằm tháng giêng vừa rồi, Thắng cùng một vài trai làng rủ rê con bé đi ăn uống, hát hò rồi đưa vào nhà nghỉ” - ông Đáp bức xúc cho biết.
Sự việc này chỉ được gia đình phát hiện khoảng hơn tháng nay do bà con thôn xóm đồn đại chuyện Tuyết ra phố quan hệ trai gái linh tinh. “Cứ nghĩ cháu nó đi học nghề ở xa nên chúng tôi không để ý. Chỉ đến khi dân làng đồn đại quá nhiều, chúng tôi mới gọi cháu về hỏi. Ban đầu, cháu không nói nhưng được gia đình động viên, trấn an, cháu mới kể đầu đuôi sự việc. Sau đó, gia đình làm đơn tố cáo nhưng đến giờ chưa thấy họ có động tĩnh gì” - ông Đáp kể.
Theo lời nạn nhân, khi cô bé vừa kết thúc buổi học làm tóc, có hai thanh niên trong làng đến nơi học nghề xin phép bà chủ đưa cô bé đi theo. Bà chủ không đồng ý, hai người này bỏ đi. Lúc sau, một trong hai người đèo Thắng tới, gọi điện cho Tuyết ra, không đồng ý ngồi uống nước nói chuyện mà bắt lên xe đi luôn. 
Đến điểm hẹn đã có người khác, trong đó có 4 thanh niên cùng làng và một cô gái lạ. “Cả 8 người chúng em cùng nhau ăn uống, sau đó đi hát hò. Em từ chối thế nào cũng không được. Chị kia ra sức kéo em đi cùng, ở phòng hát lại toàn ép em uống rượu. Em không biết uống nên tới chén thứ ba là “oải” luôn. Có hai anh ở làng đưa em về nhưng chở loanh quanh rồi đưa vào một nhà nghỉ. Tại đây, một anh đi đâu không biết, anh còn lại thì có hành động xâm phạm thân thể em…” -Tuyết khó nhọc kể lại.
“Em mệt quá không đủ sức chống cự, rồi mọi chuyện ra sao em không hề biết. Sáng hôm sau, em chỉ thấy anh đó nằm bên cạnh. Hoảng quá, em định gọi điện cho mẹ nhưng không thấy điện thoại đâu. Nhớ ra là tối hôm trước anh này có cầm điện thoại của mình, em gặng hỏi nhưng anh ấy bảo không biết. Mãi đến giữa trưa, anh này mới đưa em về làng” - Tuyết kể.
Không mảnh vải che thân nằm giữa lều 
Cô bé cho biết, viện lý do giúp tìm lại điện thoại mà thanh niên này cố kìm chân cô không cho về chỗ học. Đợi một lúc thì những thanh niên hôm trước lại đến, trong đó có Thắng. Một lần nữa, Tuyết lại bị cả nhóm dụ đi ăn uống, hát hò. “Vì muốn lấy lại điện thoại nên em đành đi theo. Họ cho em ăn và uống bia. Lúc sau, không hiểu sao em rất mệt và luôn ở trong tình trạng lơ mơ.
Tới đêm, Thắng cùng hai, ba người trong nhóm đưa em lên một chiếc lều ở giữa đồng làng để ngủ. Em chỉ nhớ Thắng có ôm hôn em và vì mệt quá em thiếp đi mà không biết gì nữa. Sáng tỉnh dậy, trên người em không một mảnh vải, toàn thân đau nhức, rất mệt mỏi. Chủ lều bắt gặp em ngơ ngác trong bộ dạng đó nên đã mặc quần áo giúp em” - Tuyết kể.
Chính vì bị người làng bắt gặp trong tình trạng như vậy nên sau đó Tuyết xấu hổ cắt đứt liên lạc với mọi người. “Gia đình gọi điện, em thấy thương và có lỗi với mọi người nên đã về nhà và làm đơn tố cáo hành vi của những thanh niên kia, chỉ mong họ sớm bị pháp luật trừng trị” - nạn nhân bày tỏ.
Tâm sự thêm về hoàn cảnh, anh Đinh Văn Đát, bố của Tuyết cho biết, vợ chồng anh ly thân đã lâu. Thằng con trai lớn SN 1997 vì buồn chuyện của bố mẹ mà sa đà vào tệ nạn xã hội, bị bắt đi trại cải tạo. “Hoàn cảnh của tôi đã bi đát là thế, giờ đứa con gái dại khờ tin người để đến nông nỗi này. Ngoài Thắng, những thanh niên rủ rê con gái tôi đều có vợ con rồi. Vậy mà họ lại chơi đùa hại đời con tôi. Tôi thực bất lực không biết nên giải quyết ra sao, đành nhờ vào pháp luật ” - người bố rầu rĩ.
Chia sẻ với phóng viên, một số người dân trong thôn cho hay: “Chúng tôi rất bất ngờ về chuyện của cháu Tuyết. Gia đình khó khăn, bố mẹ mỗi người một nơi, bố ở nhà làm thuê làm mướn. Anh trai thì đi tù. Có mỗi cô con gái lớn phổng phao, rất xinh đẹp, ngoan ngoãn, vậy mà lại lâm vào cảnh như vậy. Chúng tôi vừa thấy trách vừa thấy thương cháu còn nhỏ đã sớm dính vào chuyện yêu đương để bây giờ có kết cục khổ.”
Bức xúc vì việc bị xâm hại, ngày 17/4, Tuyết và gia đình đã làm đơn tố cáo sự việc lên xã và huyện nhưng chờ mãi chưa thấy cơ quan điều tra giải quyết. Ngày 28/4, gia đình lại gửi đơn đến Công an Hà Nội./.

Đọc thêm