Cô giáo mầm non bị chồng cũ ám sát bằng mìn tự chế

(PLO) - Nửa đêm, người chồng cũ lao vào phòng cô giáo mầm non rồi kích nổ quả mìn trên tay khiến cả hai bị thương nặng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 3/10, ông Lâm Quang Huy - Chủ tịch UBND xã Đắk Rơ Ông (huyện Tu Mơ Rông) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một người đàn ông dùng mìn tự chế cho phát nổ khiến 2 người bị thương nặng. Hai nạn nhân của vụ nổ là cô giáo N.T.H (giáo viên Trường Mầm non xã Đắk Rơ Ông) và ông Âu (chồng cũ của cô H, nhà ở huyện Đắk Tô).

Theo nguồn tin: Khoảng 0h ngày 3/10, tại phòng ở tập thể của Trường Mầm non xã Đắk Rơ Ông,  ông Âu bất ngờ xuất hiện, tay ôm quả mìn tự chế. Người đàn ông này ôm cô H. rồi kích cho quả mìn nổ khiến cả hai bị thương nặng. Ngay sau đó, cả hai được giáo viên trong trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Được biết, cô H. và ông Âu từng là vợ chồng, có một con chung. Thời gian sống chung, cô H. thường bị chồng đánh đập. Hai năm nay cô H đã ly dị chồng, hiện đang ở tại phòng tập thể của trường Mầm non xã Đắk Rơ Ông. Con cô H. đã gửi cho cho người thân chăm sóc tại Đắk Lắk.

Ông Lê Văn Hoàn – Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tu Mơ Rông cho biết: "Sau vụ nổ mìn tự chế, cô H. bị thương rất nặng và đang được các bác sĩ tích cực điều trị. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được xác định rõ. Cơ quan công an, viện kiểm sát đang vào trường làm việc".

Đọc thêm