Con gái bỏ nhà đi lang bạt, bố bị nhóm trai làng “cộm cán” đánh chết

(PLO) - Nghe tin con gái bỏ nhà đi lang bạt bị bán đi nước ngoài, ông N. M. T. (SN 1970, trú tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) vội vã đến hỏi thông tin từ người bạn trai của con gái ở cùng làng. Khi về đến ngã ba chợ ông T. bị một nhóm thanh niên “cộm cán” dùng gậy đánh dẫn đến tử vong. 
Khu vực xảy ra án mạng.
Khu vực xảy ra án mạng.
Khoảng 19h30 ngày 19/11, tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông N. M. T. (SN 1970, trú tại địa chỉ trên). 
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, nghe tin con gái bỏ nhà đi phiêu dạt và bị bán sang nước ngoài, ông T. vô cùng lo lắng đi sang nhà người yêu của con gái ở cùng làng để hỏi chuyện. Tuy nhiên, khi đi về đến chợ Nhị Châu, ông T. bị 5 đối tượng dùng gậy, dùi cui chặn lại đánh đập liên tiếp vào đầu. 
Nghe tin chồng bị đánh ở ngoài chợ, bà Vũ Thị V. (SN 1971) - vợ ông T. vội vàng chạy ra thì thấy chồng đang bị nhóm người đánh đập nằm sõng soài ở dưới đất. Thấy vậy, bà Việt đã lao vào can ngăn để cứu chồng nhưng cũng bị 5 đối tượng đánh thâm tím ở người. 
Trong lúc mọi người dân ở gần đó hô hào đưa ông T. đi cấp cứu thì 5 đối tượng trên vẫn hung hãn ra sức ngăn cản không cho ai đưa ông T đi cấp cứu, bọn chúng đã ngăn cản người dân và đòi giữ nguyên hiện trường khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Phải mất một thời gian giằng co, sau đó mọi người mới đưa được ông T. đi cấp cứu. Ông T đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông T. không qua khỏi và đã tử vong ngay sau đó. 
Sự việc nhanh chóng được trình báo lên Công an xã Liên Ninh. Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã đến bảo vệ hiện trường. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Thanh Trì. 
Sáng ngày 20/11, cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xong đã bàn giao thi thể ông T. cho gia đình an táng theo tập tục địa phương. 
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ./.
Báo Pháp luật VN sẽ tiếp tục thông tin...

Đọc thêm