Công an 2 tỉnh phối hợp điều tra vụ xác chết lõa thể

(PLO) -Ngày 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện xác cô gái lõa thể trong bao tải được người dân tìm thấy vào chiều ngày 6/2 ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Liên quan vụ việc, các cán bộ điều tra cho biết thân nhân của chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM) đã đến xã Phước Bình, huyện Long Thành để nhận dạng nạn nhân.

Gia đình chị Hoàn nhận định qua các đặc điểm như bông hồng bên vai phải, hai chiếc răng giả,… thì nạn nhân được tìm thấy trong vụ án chính là chị Hoàn.

Trước khi mất tích chị Hoàn đang làm việc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trước đó bạn bè chị này cũng đã tìm đến cơ quan chức năng để nhận dạng thi thể nạn nhân và nhận định nạn nhân chính là chị Hoàn.

Từ các đặc điểm nhận dạng và trình báo ban đầu, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với cơ quan chức năng huyện Tân Thành để xác định nơi ở, nơi làm việc của Hoàn.

Bên cạnh đó nhiều người quen của Hoàn cũng được Công an mời lên làm việc. 

“Chúng tôi đã tìm ra phòng trọ của Hoàn và đang tiến hành khám xét”, một cán bộ điều tra cho biết. Vị cán bộ này cũng cho hay là có thể nạn nhân là nhân viên làm việc tại quán cà phê ở huyện Tân Thành. Lực lượng chức năng đang bám theo thông tin này và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ các tình tiết của vụ án./.