Công an đề nghị truy tố đạo diễn bán dâm

(PLO) - Là đạo diễn và từng đào tạo nhiều chân dài không chuyên vào showbiz, Lộc gợi ý các cô "kiếm thêm" bằng cách bán dâm cho đại gia với giá nghìn USD.
Lộc khi bị bắt. Ảnh: C.A
Lộc khi bị bắt. Ảnh: C.A
Ngày 2/11, Công an TP HCM hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố Lê Bảo Lộc (40 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) về tội Môi giới mại dâm.
Liên quan đến vụ án, cháu của Lộc là Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi) và Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi) cũng bị cáo buộc về hành vi này.
Theo kết luận điều tra, Lộc từng là đạo diễn điện ảnh và đào tạo người mẫu, diễn viên. Có chút tiếng tăm, anh ta được nhiều cô gái trẻ kết thân để tìm cơ hội bước chân vào giới showbiz.
Trong quan hệ xã hội, Lộc tiếp xúc nhiều người muốn tìm vui bên các người đẹp nên đặt vấn đề "phục vụ đại gia" với những người mẫu, diễn viên nghiệp dư.
Giữa năm 2014, Lộc nhận lời tìm người đẹp phục vụ một đại gia ở Sài Gòn với giá 1.000 USD. Người được chọn là người mẫu không chuyên 24 tuổi, quê miền Tây, sau đó Lộc "cắt cò" một nửa. Ngoài ra, khi đưa tiền cho cô gái, anh ta còn được "trả ơn" thêm 200 USD.
Dưới tay Lộc ngày càng có nhiều "chân dài" tham gia bán dâm với giá 500-1.000 USD mỗi lượt. Khi có khách làng chơi yêu cầu, "tú ông" báo địa điểm để các cô gái đến phục vụ.
Những cô gái bị đề nghị truy tố chung với Lộc cũng là ca sĩ, diễn viên, người mẫu nghiệp dư. Không muốn những lần "đi khách" qua tay Lộc đều phải chia tiền hoa hồng nên các cô tự kiếm mối. Cảnh sát xác định, ngoài bán dâm, họ cũng lôi kéo đồng nghiệp và bạn bè để hưởng tiền "cò".
Chuyên án triệt phá đường dây này được Đội 5 (Đội phòng chống tệ nạn) Công an TP HCM thành lập. Đầu tháng 4, lực lượng chức năng ập vào 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm với giá 1.000 USD.
Do tính chất phức tạp của chuyên án, những ngày đầu bị tạm giữ các cô gái không được liên lạc với gia đình. Việc các cô bất ngờ "mất tích" đã làm cho gia đình lo lắng, có người đã đến công an trình báo.

Đọc thêm