Công an Hà Nội vào cuộc vụ "xe điên" tối 13/11

(PLO) - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đêm 13/11 khiến một thiếu nữ tử vong. Hiện, tài xế xe Santafe gây tai nạn đã đến công an trình diện.
Công an Hà Nội vào cuộc vụ "xe điên" tối 13/11
Tài xế gây tai nạn là Trần Quang Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội). Danh tính thiếu nữ tử vong được xác định là Phạm Thị Minh Hương (29 tuổi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Trước đó, một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng (Hà Nội) vào đêm 13/11 khiến một phụ nữ tử vong, hai người bị trọng thương, nhiều phương tiện hư hỏng nghiêm trọng.
Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm kể trên, ô tô 7 chỗ mang BKS 30A - 585.65 lưu thông đường Phạm Hùng theo hướng đi Khuất Duy Tiến. Khi rẽ sang đường Dương Đình Nghệ, chiếc xe bất ngờ đâm vào một chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ mang BKS 30Z- 8829 khiến xe Hyundai bị xây xước.
Lúc này, tài xế đã tăng tốc đuổi theo xe Santafe dọc đường Phạm Hùng. Đến đèn đỏ ngã tư Keangnam thì hai xe bắt kịp nhau. Tài xế Hyundai nhảy xuống chặn đầu xe nhưng vì lái xe Santafe có ý bỏ chạy nên người này đã nhảy lên nắp capo để bám theo.
Chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng tối 13/11
 Chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng tối 13/11
Lái xe 7 chỗ tiếp tục lao thẳng qua ngã tư với tốc độ cao và đâm vào một chiếc xe ô tô 5 chỗ khiến người đang bám trên nắp capo văng khỏi xe, chấn thương nặng.
Chưa dừng lại, xe 7 chỗ tiếp tục lao đến đâm vào xe máy do một nam thanh niên chở theo cô gái trẻ phía sau. Chiếc xe máy bị kéo lê đến khi đâm thẳng vào cột đèn mới dừng lại.
Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, cô gái trẻ ngồi sau xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, người dân phải cố gắng kéo ra ngoài để đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên do bị thương quá nặng, cô gái đã không qua khỏi. Người thanh niên đi cùng bị hất văng ra đường, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng./.

Đọc thêm