Công an Hình sự Huế phác thảo chân dung tìm nghi phạm vụ cướp ngân hàng

(PLO) - Hôm nay, Lực lượng công an đã bắt được Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi) - nghi can cướp Ngân hàng BIDV trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế) - Nghi phạm vụ cướp tiền ở ngân hàng BIDV. Có được thành quả này phải nhờ đến bức phác thảo chân dung nghi phạm giống đến lạ kỳ mà lực lượng CSHS Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế đã phác thảo.
Chân dung nghi phạm do công an phác thảo và ảnh thật của Nguyễn Hoàng Tâm
Chân dung nghi phạm do công an phác thảo và ảnh thật của Nguyễn Hoàng Tâm

Nguồn tin của báo PLVN cho biết: Sau khi vụ án xảy ra, qua quá trình thu thập thông tin điều tra vụ án, các đồng chí trinh sát điều tra đã thu thập được nhiều nguồn tin về nhận dạng nghi phạm.

Nguồn tin quý giá nhất là từ một quán phở mà nghi phạm đã vào ăn.

Qua các nguồn tin này, lực lượng trinh sát đã phác thảo chân dung của nghi phạm.

Sau khi nghi phạm bị bắt giữ, hình ảnh của Nguyễn Hoàng Tâm giống đến 99,9% so với bức chân dung phòng kỹ thuật cảnh sát hình sự công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phác thảo trước đó. 

Cơ quan điều tra, Công an tỉnh TT Huế tiến hành khám xét nơi ở Đối tượng Nguyễn Hoàng Tâm.
Cơ quan điều tra, Công an tỉnh TT Huế tiến hành khám xét nơi ở Đối tượng Nguyễn Hoàng Tâm.

Như PLVN đã đưa tin: Trưa nay, 18/12, tin riêng của PLVN cho biết Cục Cảnh sát Hình sự phía Nam (C45B) - Bộ Công an - đã bắt được Nguyễn HoàngTâm (29 tuổi) - nghi can cướp Ngân hàng BIDV trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế).

Tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã mua xe máy của một người bán xe trên mạng. Sau đó Tâm dùng xe máy này để đến ngân hàng cướp 725 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Vào thời điểm trên, khi các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã mang súng giả xông vào khống chế nhân viên rồi cướp đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy rồ ga tẩu thoát. 

Đọc thêm