Công an TP. Biên Hòa bắt nhóm đối tượng mang vũ khí đi đòi nợ

(PLO) - Sáng ngày 9/8, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết hiện đang phối hợp với Công an phường Long Bình tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ nhóm người từ TP.HCM mang theo ba xe ô tô hung khí nóng  xuống TP. Biên Hòa để đòi nợ.
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Sau khi xác minh, Công an đã bắt giữ 8 nghi can và hiện tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo công an, khoảng 19h ngày 8/8, Nguyễn Kim Tuấn (34 tuổi, quê Đắk Lắk, tạm trú TP.HCM) cùng 20 người khác đi trên 3 ôtô từ TP. HCM xuống TP. Biên Hòa và đến nhà ông Nguyễn Viết Khuông (75 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Long Bình) tìm gặp một thanh niên tên H. (người đang xây dựng cho nhà ông Khuông) để đòi nợ. 

Khi đến nhà ông Khuông nhóm của Tuấn mang theo hàng chục tuýp sắt, dao bầu, bình xịt hơi cay làm hung khí. Tại đây, nhóm này xông vào đập phá bàn ghế, vật dụng và nhiều tài sản khác. Thấy ông Khuông bị kẻ lạ đến làm loạn nên hàng xóm đã lao vào đánh nhau với nhóm của Tuấn.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đến hiện trường, tổ chức bao vây và khống chế 8 người đưa về trụ sở làm việc. Cơ quan công an thu giữ nhiều hung khí mà nhóm này sử dụng trong cuộc ẩu đả.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Kim Tuấn khai người thân của anh cho H. vay số tiền 100 triệu đồng nhưng đến nay H. không trả. Biết H. đang làm nhà cho ông Khuông tại Biên Hòa nên nhóm Tuấn đến dằn mặt H. để đòi nợ./.

Đọc thêm