Công an TP Hà Nội: Viện trưởng VKSND Quốc Oai tự gây sát thương

(PLO) - Sáng nay (4/10), trao đổi với phóng viên báo PLVN, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc - PGĐ kiêm Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và tường trình của ông Tô Ngọc Chuẩn (Viện trưởng VKSND Quốc Oai )có thể xác định nguyên nhân ban đầu nạn nhân đã tự  gây sát thương cho mình.
VKSND huyện Quốc Oai
VKSND huyện Quốc Oai

Cũng trong buổi sáng hôm nay, ông Nguyễn Văn Canh – Chánh Văn phòng UBND huyện Quốc Oai, TP Hà Nội thông tin, tính đến tối qua sức khỏe của ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai đã qua cơn nguy kịch và có tiến triển, hiện ông Chuẩn vẫn đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103.

Lực lượng công an giám sát nghiêm ngặt tại bệnh viện.
Lực lượng công an giám sát nghiêm ngặt tại bệnh viện.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 3/10, một số nhân viên của Viện KSND huyện Quốc Oai đã phát hiện ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng nằm gục trong phòng làm việc với một số vết thương trên người. Trong đó có 1 vết thương ở cổ, 2 vết thương ở ngực nghi là do vật sắc nhọn đâm vào.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an cũng đã lập tức có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ. Qua đó, lực lượng chức năng đã thu giữ được một con dao nhọn và một chiếc kéo, nghi là tang vật liên quan đến thương tích của ông Chuẩn. Công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất trong tối qua.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm