Công an vào cuộc xác minh vụ học sinh bị 'bỏ quên' trong trường mầm non

(PLO) - Do nhà trường và gia đình không thống nhất được bản chất của câu chuyện cháu bé bị nhốt trong trường mầm non, cơ quan công an đã phải vào cuộc.
Công an vào cuộc xác minh vụ học sinh bị 'bỏ quên' trong trường mầm non

Chiều 29-3, Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức xác nhận UBND huyện đã chỉ đạo Công an vào cuộc xác minh bản chất vụ việc cháu bị bị nhốt trong trường mầm non, để đảm bảo khách quan, giải quyết dứt điểm vấn đề.

Việc làm này còn giúp phụ huynh yên tâm, đồng thời có hình thức xử lý đúng đối với giáo viên.  

Trước đó, theo phản ánh của phụ huynh, cháu Mai Thị Yến Trường mầm non Hương Sơn, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội: Ngày 21/3 vừa qua, bà của cháu Yến đến trường đón cháu nhưng không thấy cháu đâu nên trở về nhà xem đã có ai đón cháu chưa thì vẫn không thấy.

Bà và nhiều người đã quay trở lại trường để tìm kiếm cháu Yến nhưng lúc này các cô giáo đã về hết, bảo vệ đang giao ca. Hoảng sợ, gia đình cháu Yến đã nhờ loa phát thanh của xã Hương Sơn phát loa tìm kiếm cháu bé.
May mắn, một người thân của cháu Yến đi ngang qua nhà vệ sinh trường học thấy tiếng trẻ con đang khóc gào khóc đã đập cửa vào, bế cháu Yến về.

Tuy nhiên, theo các cô giáo dạy cháu Yến, các cô chỉ phạt cháu Yến chỉ đứng ở góc lớp. Cháu đã chạy đi ra ngoài ẩn nấp mà các cô không biết.

Bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở GD-ĐT Hà Nội - bày tỏ quan điểm: Việc cháu Yến chỉ được tìm thấy vào 20h ngày 21-3 trong trường mầm non Hương Sơn thuộc trách nhiệm của cô giáo và nhà trường. Ở đây cô giáo mầm non Hương Sơn đã chưa làm đủ trách nhiệm chăm sóc, bao quát trẻ.

Đọc thêm