Công khai ngoại tình, người đàn ông bị 2 con trai thiêu sống?

Ông Đ.T.C (56 tuổi, trú tại KP3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) mới tử vong do vết bỏng quá nặng sau 10 ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).
Công an đang điều tra vụ việc.
Công an đang điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, dù các con đã lớn, nhưng gần đây, ông C. liên tục mâu thuẫn với vợ và thường xuyên la mắng vợ con. Mỗi lần to tiếng, ông hay đề cập đến việc ông tới nhà người phụ nữ có tên M. (54 tuổi, cùng trú KP.3).

Cho rằng cha ngoại tình, các con ông C. quyết liệt phản đối mối quan hệ của cha với bà M.

Khoảng 17h30 ngày 25/10, phát hiện ông C. đang ở tại nhà bà M. 2 con trai của ông là Đỗ Thành Danh (34 tuổi) và Đỗ Thành Duy (22 tuổi) cùng trú tại địa phương đem một can xăng đến nhà bà Minh.

Tại đây, cha con ông M. cãi vã, ông M bị danh tưới xăng lên người. Sau đó, Duy bật lửa làm ông C. bén lửa, thân hình nạn nhân cháy như đuốc. Danh và Duy hoảng sợ lao vào dập lửa cho cha cũng bị cháy lan và bỏng nặng.

Ông C. được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng cuối cùng không qua khỏi. Danh và Duy đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận và các ngành chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể ông C. cho gia đình lo hậu sự.

Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc thêm