Công nhân làm đường vào bản giao cấu với trẻ em, có thai 5 tháng

(PLO) - Trong khi là công nhân làm đường, Hòa cùng nhóm bạn vào bản, làm quen được cô bé 14 tuổi và dụ dỗ làm trò người lớn với bé. Cháu bé có mang 5 tháng đã làm đơn lên cơ quan chức năng tố cáo hành vi thú tính trên.
Công nhân làm đường vào bản giao cấu với trẻ em, có thai 5 tháng
Ngày 9/6, thông tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hòa (SN 1985, trú tại xã Quỳnh Yên, Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi giao cấu với trẻ em. 
Theo đó, ngày 3/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông nhận đơn tố cáo của cháu L.T.M. (SN 2000, trú tại bản Cò Phạt, xã Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An) với nội dung: Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2014, cháu M. bị một người đàn ông tên Hòa nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu dẫn đến việc cháu có thai 5 tháng. Khi cái thai quá lớn gia đình phát hiện và hỏi, M. đã kể lại cho người nhà biết. 
Đối tượng Lê Văn Hòa (SN 1985, trú tại xã Quỳnh Yên, Quỳnh Lưu, Nghệ An)
Đối tượng Lê Văn Hòa (SN 1985, trú tại xã Quỳnh Yên, Quỳnh Lưu, Nghệ An) 
Nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Con Cuông đã nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ. Từ lời khai của bị hại và những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định được Lê Văn Hòa là đối tượng nổi lên với nhiều biểu hiện nghi vấn. 
Đến ngày 6/6, biết không thể thoát tội, Lê Văn Hòa đã đến trụ sở Công an huyện Con Cuông đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hòa là công nhân làm đường một công ty đóng trên địa bàn Khe Khặng, xã Môn Sơn, Con Cuông, ban ngày lao động ban đêm thường cùng bạn bè vào các bản để chơi. 
Qua sự giới thiệu của một người bạn, Hòa biết rồi làm quen với cháu L.T.M. Sau một thời gian qua lại, Hòa đã nhiều lần làm trò người lớn với cháu M. khiến cháu M. có thai. 
Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật. 

Đọc thêm