Cướp dụ nữ nạn nhân vào nhà nghỉ... tâm sự

Sau khi cướp được tài sản, tên cướp gọi điện cho nạn nhân thông báo nhặt được túi xách muốn cho chuộc lại nhưng vào nhà nghỉ... tâm sự.
Một tên cướp trong nhóm bị nhóm “hiệp sĩ” bắt giữ.
Một tên cướp trong nhóm bị nhóm “hiệp sĩ” bắt giữ.
“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội PCTP phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), cho biết, chiều 11/9, anh nhận được điện thoại của chị  Phan Thị Kim Tuyến (23 tuổi, quê Tây Ninh) báo vừa bị 4 thanh niên cướp giỏ xách trong có tài sản giá trị. Sau đó có một nam thanh niên gọi điện thoại cho chị nói “cướp nó quăng lại giỏ xách nên đã lượm được, bây giờ muốn nhận lại thì phải vào nhà nghỉ... tâm sự”.
Nhận thấy có thể người thanh niên gọi điện kia là một trong 4 tên cướp nên các “hiệp sĩ” đã lập kế để bắt giữ nghi can. Anh Hải nói chị Tuyến hẹn nghi can đến đoạn đường vắng trong khu du lịch Đại Nam (TP Thủ Dầu Một) để “giao dịch”. Phát hiện nghi can chạy xe máy đến, thì các “hiệp sĩ” ập đến mời về công an phường làm việc. Tại đây, nghi can khai tên Nguyễn Hoàng Châu (22 tuổi, ngụ Kiên Giang) đã cùng các đồng phạm cướp giỏ xách của chị Tuyến.
Ngay sau đó nhóm “hiệp sĩ” đã phối hợp cùng công an địa phương bắt thêm đồng bọn của Châu gồm: Võ Hoàng Lẹ (24 tuổi, quê Kiên Giang), Đặng Thanh Phong (24 tuổi, quê Đồng Tháp) và Dương Quốc Linh (21 tuổi, quê Sóc Trăng). Bước đầu các đối tượng khai nhận đã cướp được nhiều vụ ở địa bàn.

Đọc thêm