Cứu nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

(PLO) - Thấy nam thanh niên có ý định gieo mình tự vẫn, Trung úy Nguyễn Minh Thắng, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Hà Nội kịp thời động viên và giải cứu anh này.
Cứu nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khoảng 15h mùng 7 Tết (6/1), anh Thắng vừa hoàn thành nhiệm vụ tại bốt cầu Chương Dương, bất ngờ nghe người dân nói có 1 nam thanh niên trèo ra thành cầu Chương Dương, định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

“Tôi vội ra động viên và kéo anh ấy vào. Khi được giải cứu, nam thanh niên có dấu hiệu mất bình tĩnh, không tỉnh táo…", Trung úy Thắng chia sẻ.

Một số người chứng kiến cho biết, nam thanh niên đã leo ra thành cầu 2 lần rồi lại leo vào trước khi được Trung úy Thắng giải cứu. Trung úy Thắng đã đưa anh này về công an phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, người thanh niên có ý định tự tử trên là anh N.A.T. (SN 1989, trú tại Đống Đa, Hà Nội). T đã lập gia đình và là kỹ thuật viên.

T. cho biết, do những khó khăn trong cuộc sống, T. buồn chán và nảy sinh suy nghĩ tiêu cực. Người nhà có mặt tại công an Phường Phúc Tân đón T và bày tỏ niềm cảm kích với các chiến sỹ CSGT.

Đọc thêm