Đà Nẵng: Bị bắn trọng thương khi đưa con đi học

(PLO) - Khoảng 7h30 ngày 26/11, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ nổ súng khiến một người đàn ông nước ngoài bị trọng thương.
Hiện rường vụ nổ súng
Hiện rường vụ nổ súng
Theo những người chứng kiến, vào thời gian trên, người đàn ông quốc tịch nước ngoài (SN 1984, ngụ K184/22, đường Nguyễn Duy Hiệu, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) dắt xe máy ra ngoài, chuẩn bị chở con đi học. Bất ngờ, 1 nam thanh niên chờ sẵn, rút súng ngắn bắn một phát vào người.
Sau đó, nghi can bình tĩnh đi bộ khoảng 5m, lấy xe máy bỏ chạy. Những người chứng kiến cho biết thêm, đối tượng bắn súng đã ngồi ăn sáng tại quán bánh bèo cạnh nhà nạn nhân rất lâu để mai phục.
Người chứng kiến cho biết, nạn nhân đã ăn sáng và mai phục trong thời gian dài tại quán bánh bèo
 Người chứng kiến cho biết, nạn nhân đã ăn sáng và mai phục trong thời gian dài tại quán bánh bèo

Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà, Công an TP. Đà Nẵng đã có mặt, phong tỏa khu vực để điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng giữ vỏ một viên đạn, nghi của hung thủ gây án, một số dấu vân tay… Ngoài ra, một số nhân chứng thuật lại với CQĐT, nạn nhân nói giọng Bắc, trên người mang balo đen, cao khoảng 1m6.

Phần nạn nhân, trúng đạn ở phần trước bụng đã gục ngã tại chỗ và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vết máu của nạn nhân ngay trước cửa nhà mình
Vết máu của nạn nhân ngay trước cửa nhà mình 
Người dân cho biết, người này thường được hàng xóm gọi “ông Liu”, vợ tên Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1991, ngụ địa chỉ trên). Vợ chồng có một con gái khoảng 3 tuổi. 
“Ông Liu” sống tại đây đã gần 4 năm nhưng hàng xóm không ai biết ông làm gì, thường đi sớm về muộn. Cả chị Nga cũng ít giao lưu hàng xóm. Ngay tên trong danh sách tổ dân phố cũng không có ghi ông này.
Hiện, vụ việc đang được tích cực điều tra, truy tìm hung thủ./

Đọc thêm