Đà Nẵng: Nghi án nam thanh niên giết chị vợ rồi tự sát

(PLO) - Ngày 11/1,  Công an phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ việc đang được Công an phong tỏa điều tra
Hiện trường vụ việc đang được Công an phong tỏa điều tra

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/1, Trần Thị Mỹ D., (SN 1978, ngụ tỉnh Khánh Hòa) đến nhà em rể Huỳnh Dũng (tại tổ 106, phường Hòa Khánh Nam) chơi. Sau đó, vợ chồng anh Dũng đi làm, trong nhà chỉ có con gái anh Dũng đang học cùng với cô giáo dạy kèm và chị D.

Đến 15 giờ cùng ngày, Trần Tiên Hoàng (SN 1986, ngụ tổ 100 phường Hòa Khánh Nam) đến nhà anh Dũng chơi. Lúc vào nhà, Hoàng thấy chị D. đang nằm  ở phòng khách. Được một lúc, không hiểu vì lý do gì, giữa Hoàng và chị D. có cãi nhau qua lại. Hoàng dùng dao nhọn mang theo đâm chị D. nhiều nhát trên ngực.

Thấy vậy, con gái anh Dũng và cô giáo chạy vào phòng ngủ của vợ chồng anh Dũng ẩn nấp.  Khi không còn nghe tiếng la hét, cả 2 đi ra và phát hiện chị D. và Hoàng nằm gục dưới sàn nhà bê bết máu. Nghe tiếng la của con gái anh Dũng, hàng xóm mới chạy đến, đập kính để vào nhà. 

Theo lời ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ 106, chị D. đã tử vong tại chỗ. Riêng Trần Tiến Hoàng bị nhiều vết thương ở vùng cổ nghi tự tử, lập tức được mọi người đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường còn có 1 con dao lưỡi sắt dài khoảng 25cm. 

Nạn nhân vốn là chị vợ của nghi can, vừa từ Khánh Hòa ra phụ nghề may cho chị khoảng 4 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Nguyên nhân ban đầu được nhận định, khả năng do mâu thuẫn tình ái. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phục vụ điều tra. Đích thân Đại tá Trần Mưu, Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Phó giám đốc Công an TP. Đà Nẵng trực tiếp đến chỉ làm rõ vụ việc.

Đọc thêm