Đà Nẵng: Tai nạn trên cầu vượt 3 tầng, một người thương vong

(PLO) - Khoảng 19h ngày 4/4, đúng 1 tuần sau khi khánh thành đưa vào sử dụng, tại cầu vượt 3 tầng Ngã ba Huế đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải làm một nam thanh niên tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, tài xế Nguyễn Mạnh Tú (SN 1978, Đà Nẵng) điều khiển xe tải mang BKS 43C - 08.270 đi từ Huế về Đà Nẵng, khi đến vòng xuyến tầng 2- nhánh rẽ về đường Trường Chinh (QL1 theo hướng Nam) đã va chạm vào xe đạp do anh Phan Văn Tr. (SN 1996, quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam) điều khiển. Cú va chạm làm anh Tr. ngã xuống đường và cuốn vào gầm sau xe tải, tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT nhanh chóng được điều động đến khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Đáng nói, từ sau khi khánh thành, cầu vượt 3 tầng thường xuyên đón một lượng lớn người dân và du khách dừng lại trên cầu để tham quan. Khi có tai nạn xảy ra, những người này kéo đến xem khiến giao thông ách tắc cục bộ

Được biết anh Tr. ra Đà Nẵng để ôn thi đại học. Đây cũng là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra tại công trình Cầu vượt 3 tầng. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc thêm