Đã “xơi trái cấm” còn dọa tung ảnh nóng tống tiền người yêu nhí

(PLO) - Trong lúc hứng chí quay phim cảnh "làm chuyện ấy" với bạn gái, Luân nảy sinh ý đồ xấu. Nhân một lần vay tiền người yêu nhí nhưng không được, Luân đã dạo tung cảnh nóng của hai người lên facebook
Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
Qua trang mạng xã hội facebook,  tình cờ Luân quen thiếu nữ Trần Thị Hằng (SN 1999, ngụ thị trấn Đắk Mâm). Sau nhiều lần nói chuyện qua mạng, đôi nam nữ quyết định gặp mặt trực tiếp. Được một thời gian ngắn, hai người nảy sinh tình cảm, bắt đầu có quan hệ yêu đương. Lúc này, Luân đã nghỉ học. Người yêu “nhí” vẫn đang học lớp chín. 
Mỗi lần hẹn hò gặp gỡ nhau, thiếu nữ vẫn tin tưởng để Luân chở về nhà chơi. Ngược lại, Luân cũng thường xuyên qua lại nhà bạn gái vì không thấy bố mẹ Hằng lên tiếng phản đối.
Tháng 10/2013, trong một lần người lớn đi vắng hết, đôi nam nữ đã “làm chuyện ấy” tại nhà, và tiếp tục “làm” thêm nhiều lần vào những ngày sau đó. Trong một lúc hứng chí, Luân còn nảy ý định quay phim, chụp ảnh lại cảnh nóng để làm kỷ niệm, từ đây bắt đầu nảy sinh ý đồ xấu. 
Lợi dụng kinh tế gia đình thiếu nữ tương đối khá giả, một lần thiếu tiến tiêu xài, Luân đã hỏi mượn số tiền 7 triệu đồng, nhưng bị cô bé từ chối do đang là học sinh, không có tiền.
Luân “trở mặt” nhắn tin vào điện thoại của bạn gái yêu cầu phải đưa đủ số tiền, nếu không sẽ tung cảnh nóng của hai người lên facebook. Ngoài ra, “yêu râu xanh” còn đe dọa sẽ mách chuyện làm “chuyện người lớn” cho bố mẹ Hằng biết.
Thiếu nữ bẽ bàng nhận ra bản chất xấu của bạn trai, nhưng vì đã trót dại nên rất hoang mang. Mẹ Hằng vẫn không hay biết chuyện xảy ra, chỉ lờ mờ nhận thấy điều khác thường của con gái. Một lần tình cờ đọc được tin nhắn trong máy điện thoại của con với nội dung đe dọa tống tiền, tung ảnh nóng, người mẹ liền gọi con lên hỏi chuyện và được nghe kể lại mọi việc. 
Ngay sau khi mẹ Hằng dẫn con gái lên công an trình báo, Luân đã bị bắt giữ. 
Trao đổi với PLVN, đồng chí Nguyễn Viết Thừa, Trưởng Công an xã Nam Đà, cho hay: Luân là đối tượng không chịu học hành cũng chẳng chịu lao động, hay giao du chơi bời với nhiều nhóm thanh niên bất hảo, thường xuyên tụ tập nhậu nhẹt, quậy phá, thuộc diện theo dõi của xã. 
Tại nhà Luân, bố mẹ thanh niên này đang “không biết đi đâu cho hết xấu hổ” trước hành vi của con. Họ cho hay, gia đình có bốn người con (ba trai, một gái). Nhà đông người, ruộng đất lại ít, thu nhập chính trong gia đình chỉ phụ thuộc vào mấy sào đất vừa làm lúa, vừa trồng cây công nghiệp. 
Tuy gia cảnh không mấy khá giả nhưng vì là con út, Luân được cả bố mẹ lẫn anh chị nuông chiều. Nhưng đứa con lại sớm sa đà vào tụ tập, ham chơi, lười lao động. Đang học lớp 10, Luân bỗng bỏ ngang, gia đình khuyên thế nào cũng không nghe.
Về sự việc vừa xảy ra, bố Luân kể thời gian gần đây thỉnh thoảng thấy con dẫn bạn gái về nhà chơi. Nhìn bề ngoài, thấy Hằng cao lớn, phổng phao, người trong gia đình đều không biết cô bé mới 15 tuổi. Hơn nữa, mọi người đều nghĩ giữa hai đứa chỉ là bạn bè trong sáng nên cũng không ngăn cấm.
Ngoài ra, gia đình hai bên còn là chỗ quen biết nên càng không có lý do để cấm cản đôi trẻ qua lại với nhau. Ngày Luân bị Công an huyện bắt, cả nhà vẫn chưa biết lý do, cho đến khi được mời lên trụ sở. Hàng xóm nhà thiếu nữ cho hay, để xảy ra sự việc này cũng một phần do lỗi của hai bên gia đình thủ phạm và nạn nhân. 
Cậu thanh niên thì được nuông chiều quá, con nhà nghèo mà không chịu lao động, chỉ biết tối ngày ham chơi, “rảnh rỗi mới sinh nông nỗi”. Còn Hằng tuy đang học cấp hai nhưng đã biết yêu từ sớm, thường qua lại chơi bời với các bạn nam, bất kể là ban ngày hay buổi tối. Cặp nam nữ đều có những biểu hiện “lệch chuẩn” trong sinh hoạt hàng ngày nhưng không được gia đình quan tâm, nhắc nhở bảo ban. Để đến khi sự việc xảy ra, hối thì đã muộn.
Hiện, Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giam đối tượng Luân về hành vi giao cấu với trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

Đọc thêm