Dại dột gửi ảnh "nóng" khi yêu bị tình cũ tống tiền

(PLO) - Trong lúc yêu nhau, chị H. gửi hình ảnh "nóng" của mình cho người yêu. Lúc chia tay, chị không ngờ tình cũ dùng chính những hình ảnh ấy để “vòi” tiền của mình.
Đối tượng Kiều Quang Nguyên
Đối tượng Kiều Quang Nguyên

Công an quận Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) mới ra lệnh tạm giữ đối với Kiều Quang Nguyên (SN 1997, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Nguyên đang là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Đà Nẵng.

Trước đó, Nguyên có quan hệ tình cảm với chị Đàm Nguyên H. (ngụ Đà Nẵng). Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị H. có gửi cho Nguyên một số hình ảnh nhạy cảm của mình.

Đến đầu tháng 5/2016, chị H. cảm thấy giữa mình và Nguyên không hợp nhau nên quyết định chia tay. Nguyên đồng tình và không níu kéo. Tuy nhiên, sau đó Nguyên nảy sinh ý định dùng ảnh nóng để “vòi” tiền tình cũ.

Nguyên nhắn tin yêu cầu chị H. đưa cho mình 2 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng internet. Sau đó, đối tượng tăng tiền lên 2,5 triệu đồng. Sợ hãi, chị H. đồng ý.

Ngày 4/5, Nguyên hẹn chị H. ra một tiệm internet. Chị H. đến địa điểm hẹn, đồng thời trình báo với công an phường Hòa Cường Bắc. Khi Nguyên nhận tiền thì bị công an ập vào bắt giữ.

Theo trung tá Huỳnh Tấn Phát, Phó Trưởng công an phường Hòa Khánh Bắc, đây là bài học cảnh tỉnh các bạn trẻ. Khi yêu, các bạn trẻ cần tỉnh táo, không nên vì quá si mê rồi cho ghi lại hình ảnh nóng để phải hối tiếc về sau.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm