Đâm chết người ngay sau lễ ăn hỏi của mình

(PLVN) - Kết thúc buổi lễ ăn hỏi, Thái ngồi nhậu cùng một số người bạn thì nảy sinh mâu thuẫn với Hiếu, dẫn đến ẩu đả. Thái dùng dao đâm Hiếu tử vong và làm một người can ngăn bị thương…
Công an điều tra một vụ án mạng tại TP Hồ Chí Minh.
Công an điều tra một vụ án mạng tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày 23/9, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Lương Quốc Thái (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cho công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Theo đó vào ngày 20/9 là ngày đám hỏi của Thái cùng vợ sắp cưới. Sau lễ mừng ăn hỏi, Thái tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn trong đó có Nguyễn Ngọc Hiếu (tự Cường, SN 1992, quê Vĩnh Long).

Lúc này giữa Thái và Ngọc Hiếu có mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Hiếu có dùng nón bảo hiểm tấn công Thái. Trong cơn nóng giận, Thái chạy vào bếp chụp lấy con dao làm hung khí đâm Hiếu gục tại chỗ. Một người bạn nhậu tiến tới can ngăn cũng bị Thái quơ dao loạn xạ gây thương tích.

Những người có mặt tại hiện trường đưa Hiếu đi cấp cứu nhưng vì thương tích nặng nên người này đã tử vong. Trong chiều cùng ngày, Thái đến Công an địa phương đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi.

Đọc thêm