Đâm chết người trêu đùa bạn, mặc cho mẹ nạn nhân cầu xin

Thấy bạn bị trêu đùa, Quang vác dao đâm chết anh Luật, mặc cho mẹ nạn nhân van xin trước đó.
Đâm chết người trêu đùa bạn, mặc cho mẹ nạn nhân cầu xin

Ngày 31/1, trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, nghi can Nguyễn Duy Quang (19 tuổi, trú xã Đông Cường, Đông Hưng, Thái Bình) đã bị tạm giữ hình sự, phục vụ điều tra sau cáo buộc đâm chết anh Phạm Duy Luật (27 tuổi, người cùng xã). 

Nguyễn Duy Quang (19 tuổi) trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Nguyễn Duy Quang (19 tuổi) trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Tối 29/1, anh Luật đến quán Internet của anh Phạm Duy Phúc gần nhà chơi và bị anh em Quang dùng ống tuýp sắt đánh với lý do dám trêu đùa một người bạn của Quang. Được mọi người can ngăn, anh Luật đến nhà người thân chơi, sau đó bị Quang điện thoại đe dọa "giết cả nhà nếu không quay lại quán để nói chuyện".

20h cùng ngày, anh Luật trên đường về nhà thì bị anh em Quang cùng một thanh niên mang theo dao, kiếm, tuýp sắt chặn đường, đâm chết tại đầu làng. Gây án xong, Quang đi xe máy đến nhà báo bà Trần Thị Xuyền (mẹ Luật) ra đường đưa xác con trai về.

Trong đêm, Công an tỉnh Thái Bình đã điều tra, xác định Quang là hung thủ chính, ra lệnh bắt giữ. Theo trung tá Hùng, anh em Nguyễn Duy Quang rất quậy phá, công an đã theo dõi từ lâu.

Bàng hoàng sau cái chết của con trai, bà Xuyền cho hay, tối hôm Luật bị đâm chết, Quang đến nhà đe dọa, bắt bà phải gọi con trai về. Biết anh em Quang hay đánh chém người, bà Xuyền đã đạp xe sang nhà Quang cầu xin tha mạng cho con trai mình, song không thành.

Đọc thêm